เด่นโซเชียล

"สาว" สุดช้ำใจ จับได้ แฟนหนุ่ม นอกใจ หลังพบ หลักฐาน ใน หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" สุดช้ำใจ จับได้ว่า "แฟนหนุ่ม" นอกใจ พาสาวเข้าห้อง หลังพบ "หลักฐาน" ชิ้นสำคัญใน หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ชาวเน็ต แห่เห็นใจ

สำหรับ คู่รัก การไว้เนื้อเชื่อใจ เป็นสิ่งที่ควรจะต้องมีกันทุกคู่ เพราะไม่เช่นนั้นการใช้ชีวิตคู่ก็คงจะไปไม่รอด และเรื่องที่มีให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ คือเรื่องของการนอกใจ ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นครั้งนี้ เป็นเรื่องที่น่าเห็นใจมากๆ เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า "สาว" ชาว ไต้หวัน รายหนึ่งต้องจบเจอกับเรื่องราวสุดช้ำใจ หลังจับได้ว่า แฟนหนุ่ม แอบนอกใจ ภายหลังที่ใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทำความสะอาดในบ้าน ก่อนจะเจอหลักฐานอยู่ในเครื่องเต็มๆ

 

โดย "สาว" ชาว ไต้หวัน รายนี้ เล่าว่า เธอได้คบกับ แฟนหนุ่ม คนหนึ่งและอาศัยอยู่คนละที่ แต่ทั้งคู่ก็มีกุญแจบ้านของกันและกัน พบกันช่วงวันหยุดบ้าง วันหนึ่งเธอเลิกงานเร็ว ได้เดินทางไปยังบ้านแฟนหนุ่ม ในขณะที่ แฟนหนุ่ม ยังไม่เลิกงาน ได้เข้าไปรอในบ้าน พร้อมทำความสะอาดบ้านให้ 

 

แต่ในขณะที่ใช้ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ทำความสะอาด ปรากฏว่า หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ทำงานผิดปกติ มีเสียงดังแปลกๆ จึงไปเปิดดู แต่สิ่งที่เจอกลับต้องช็อกอย่างหนัก เพราะมี "ต่างหูสีทอง" ปริศนาโผล่อยู่ในนั้น และมั่นใจว่า ต่างหู คู่ดังกล่าวไม่ใช่ของตัวเองแน่นอน

 

ยิ่งไปกว่านั้นคือ ยังพบเส้นผมสีอ่อน มีลักษณะหยิกและยาวอยู่ในหุ่นยนต์ดูดฝุ่นด้วย ทั้งที่ตัวเองมีผมสีดำ ยิ่งทำให้มั่นใจว่าแฟนหนุ่มนอกใจแน่ๆ และคาดว่าน่าจะแอบพาผู้หญิงอื่นมาที่ห้องตอนที่เธอไม่อยู่ ทำให้รู้สึกเสียใจอย่างมาก

 

"ไม่เคยคิดว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ให้เขา จะกลายเป็นฮีโร่ช่วยจับได้ว่าเขานอกใจ แต่ก็ต้องขอบคุณมัน ที่ไม่เพียงแต่ช่วยดูดฝุ่น แต่ยังช่วยกำจัดขยะออกไปจากชีวิตด้วย"

 

ภายหลังที่เรื่องนี้ได้ถูกแชร์ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก โดยหลายคนกล่าวเห็นใจ "สาว" รายนี้ ซึ่งบางคนแนะนำว่าอย่างเพิ่งด่วนตัดสินใจ อาจจะเป็นของเพื่อนหรือญาติ แฟนหนุ่ม ก็ได้

เครื่องดูดฝุ่น

ต่างหูสีทอง

 

ที่มา : ettoday

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ