เด่นโซเชียล

"ลูกค้า" กะพริบตารัว ๆ สั่ง ยำไข่แดง ราคานี้ แพงไปไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลูกค้า" เป็นงง โพสต์รีวิว ยำไข่แดง ราคาแพงเกินไป หรือ ไม่ ทำเอา ชาวเน็ต ถกเถียงเป็นประเด็น กลายเป็น ไวรัล อยู่ในขณะนี้ บน สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย

กลายเป็น ไวรัล เรียกเสียงฮือฮาลงเป็น โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย  กำลังเป็นกระแส ซึ่งผู้คนแห่แชร์ จำนวนมากในขณะนี้ หลังจากในปัจจุบัน ที่ ข้าวของ ราคาแพงขึ้น ในทุก ๆ วัน ทั้ง เนื้อหมู เนื้อไก่ หรือ แม้แต่ น้ำมัน รวมถึงร้านขายของ ต่าง ๆ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้  มี "หนุ่ม" รายหนึ่ง เป็น "ลูกค้า" สั่ง อาหาร ผ่าน แอปสั่งอาหาร แต่จุดประเด็น คือ เมื่อ อาหาร มาส่ง กลับไม่เป็นแบบที่คิด พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ยำไข่แดง85บาทผ่านไลน์แมน"

 

 

โดย "หนุ่ม" เจ้าของ เฟซบุ๊ค รายหนึ่ง ได้โพสต์แชร์ และ เผยแพร่  ผ่าน กลุ่ม "พวกเราคือผู้บริโภค" เป็นเรื่องราวของตนเอง เกี่ยวกับประสบการณ์ สั่งอาหาร คือ "ยำไข่แดง" แต่ในขณะที่ "ลูกค้า" ที่สั่งของดังกล่าว ถือถุงยำ อยู่นั้น แต่แทบจะดูไม่ออกเลยว่าเป็นอะไร เพราะ เมนูหลัก ไม่เจอ หรือ แทบไม่เห็น ไข่แดง กันเลยทีเดียว โดยได้ระบุว่าข้อความเพิ่มว่า "ยำไข่แดง85บาทผ่านไลน์แมน

"ลูกค้า" กะพริบตารัว ๆ สั่ง ยำไข่แดง ราคานี้ แพงไปไหม

 

ทั้งนี้ หลังจาก โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปใน โลกออนไลน์ ได้มี ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น ไข่แดงของกุ้งครับ  ,ไข่แดงอยู่ตรงไหนค่ะ , นับจากจำนวนผักชีแล้ว คุ้มครับ หรือบางรายจะบอกว่า หากคิดราคาแบบนี้ ค่าหนังยาง =50 ค่าถุง=20 ที่เหลือ=15 คุ้มนะ 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าว กำลังเป็นที่สนใจอยู่ในขณะนี้  ซึ่งทำให้ กลายเป็น ไวรัล มีการพูดถึงกันอย่างมาก รวมถึงได้มีการแชร์ไปกว่า 33  แชร์ แล้วในขณะนี้  

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO  : Ghotte Alabuss

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ