เด่นโซเชียล

สุดซึ้ง "หนุ่ม" ให้ พ่อ ดู ใบปริญญา เผยเบื้องหลังความสำเร็จ ยิ่งประทับใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โมเมนต์ สุดซึ้ง "หนุ่ม" ให้ พ่อ ดูชื่อบน ใบปริญญา เผย เบื้องหลัง ความสำเร็จ สุดประทับใจ กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย

คนเราเกิดมาต้องมีความฝัน บางคนก็มีหลากหลายความฝัน ไม่ว่าจะมีหน้าที่อะไร ทำอาชีพอะไร เรียนอะไร สถาบันไหน เชื่อว่าทุกคนคงมีความฝันที่อยากให้มันเป็นจริงในสักวัน หลายคนฝันอยาก เรียนจบ วัน รับปริญญา ต้องการถ่ายรูปกับคนในครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา อยากทำให้คนในครอบครัวรู้สึกภาคภูมิใจ อย่าง "หนุ่ม" รายนี้ ที่ได้โพสต์ภาพ สุดประทับใจ ในวัน รับปริญญา ของตนเอง ในภาพเต็มไปด้วยความสุข ซึ่งในภาพ "หนุ่ม" รายนี้ได้เปิด ใบปริญญา ให้พ่อของตนดู ว่าใน ใบปริญญา นั้นมีชื่อของตนเองอยู่ พ่อเห็นแล้วภูมิใจในตัวลูกชายจนน้ำตาไหล ชาวเน็ต เห็นแล้วซึ้งใจมาก แห่เข้ามาแสดงความยินดี 

นับเป็นหนึ่งในความภูมิใจของ บัณฑิต "หนุ่ม" รายนี้ หลังเข้าร่วมพิธี รับปริญญา ที่ได้เล่าเรื่องราวเบื้องหลังกว่าจะมีวันนี้ พร้อมกับน้ำตาลูกผู้ชาย จนกลายเป็นภาพที่ได้รับการแชร์พร้อมส่งกำลังใจจาก ชาวเน็ต โดยโพสต์ดังกล่าว ระบุว่า ถ้าให้อธิบายทั้งหมดเกี่ยวกับพ่อคงอ่านกันไม่ไหว นี่ชื่อบอมนิ คำแรกที่พ่อพูดตอนเปิดอ่าน เขาคงคิดว่าตัวเองฝันอยู่ เมื่อปี 57 ผมก้าวออกจากบ้าน โดยพูดกับพ่อไว้ว่า ผมจะจบ ป.ตรี และเป็นข้าราชการคนแรกของนามสกุลเราให้ได้

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

 

"หนุ่ม" รายนี้เล่าต่อว่า เมื่อวันที่ครอบครัวเรามีเงินเหมือนคนอื่น ถึงวันนั้นพ่อไม่อยู่แล้ว ผมจะชี้ให้ลูกให้หลานพ่อดู ว่าคนที่อยู่ในรูปคือคนที่ทำให้พวกเราสบายและมีวันนี้ ถึงวันที่ทำได้แล้วมันโครตจะจุก เรามองย้อนกลับไปตอนนั้นว่าเราและพ่อผ่านอะไรมาบ้าง เราสองคนเคยไม่มีตังซื้อข้าวกิน ผมต้องยืมเพื่อน พ่อเพียงตอบกลับสั้น ๆ ว่า ชีวิตพ่อมันได้ก็แค่นี้แหละ แล้วก็ร้องไห้ วันที่ถือ ใบปริญญา เดินออกจากหอประชุม นี่ร้องไห้เลยไม่ไหวจริง ๆ ขอบคุณน้องชายด้วยที่ยอมไม่เรียนต่อ ออกมาหาเงินช่วยพ่อส่งผมเรียนให้จบ

 

หนุ่มชี้ให้พ่อดูใบปริญญา

 

หลังจากโพสต์ของ "หนุ่ม" คนดังกล่าว ถูกแชร์ไปสู่โลกโซเชียล ก็มีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก มีคนเข้ามากดไลก์ถึง 5 พันคน มีคนแชร์ไปถึง 1 พันครั้ง และมี ชาวเน็ต มาคอมเมนต์อีกมากมาย โดย ชาวเน็ต ได้เข้ามาแสดงความยินดีพร้อมทั้งชื่นชม และภูมิใจในตัว "หนุ่ม" รายนี้ กันอย่างล้นหลาม

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : บา รอม 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ