เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" กลุ้มใจ ได้เลื่อนขั้นเป็น หัวหน้า เพื่อน ทำตัวไม่ถูกขอปรึกษา ชาวเน็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม" กลุ้มใจ ได้เลื่อนขั้นเป็น หัวหน้า เพื่อน ถึงกับทำตัวไม่ถูก ไม่รู้จะเรียก เพื่อน ตอนอยู่ที่ ทำงาน ว่าไรดี ขอคำปรึกษา ชาวเน็ต

การ ทำงาน จะต้องควบคู่ไปกับการเลื่อนตำแหน่ง ดังนั้นหากจู่ ๆ เราได้เลื่อนขั้นมาเป็น หัวหน้า ของ เพื่อน ที่สนิทจะเป็นยังไง ?  แน่นอนว่างานนี้คงกระอักกระอ่วนใจไม่น้อย ปฏิเสธไม่ได้ว่าเมื่อมีการขยับขยายเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานความสัมพันธ์เดิม ๆ ก็จะเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด ความสนิทอาจแปรเปลี่ยนไปเป็นความอึดอัดได้ อย่าง "หนุ่ม" รายนี้ที่เข้าทำงาน พร้อมกับ เพื่อน สนิท พอทำไปสักพักตนเองได้เลื่อนขั้นเป็น หัวหน้า ของ เพื่อน จึงเริ่มมีความกังวลใจ ขอคำปรึกษา ชาวเน็ต ควรเรียก เพื่อน ตอนอยู่ที่ ทำงาน ว่าอะไรดี 

วันที่ 3 ก.ย. 65  มีผู้ใช้เว็บไซต์ พันทิป รายหนึ่ง ตั้ง กระทู้ ขอคำปรึกษา เรื่องราวที่ตนพอเจอ ซึ่ง "หนุ่ม" รายนี้ได้เล่าว่าตนเองเข้ามา ทำงาน พร้อม เพื่อน พอ ทำงาน ได้ไปสักพักมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ตนเองได้เลื่อนขั้นเป็น หัวหน้า ของ เพื่อน จึงรู้สึกอึดอัดใจ ไม่รู้ว่าจะเรียกเพื่อน ว่าไรดี ตอนเข้า ประชุม ลองเรียกคุณแล้วก็รู้สึกแปลก ๆ เลยมาขอคำปรึกษา ชาวเน็ต โดยหัวข้อกระทู้ที่ "หนุ่ม" รายนี้ตั้งในเว็บไซต์ พันทิป มีชื่อว่า
เข้าทำงานพร้อมเพื่อน เวลาผ่านไปสักพัก เรากลายเป็นหัวหน้าเพื่อน ในที่ทำงานจะเรียกเพื่อนว่าอะไรดี?

 

 

กระทู้พันทิป

 

หลังจาก กระทู้ ของ "หนุ่ม" คนดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกโซเชียล มี ชาวเน็ต ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก มี ชาวเน็ต มาคอมเมนต์มากมาย แต่ส่วนใหญ่จะมีความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า ก็เรียกเหมือนเดิม ปกติคนเป็น หัวหน้า ไม่มีปัญหาในการเรียกลูกน้องหรอก แต่ลูกน้องมากกว่าที่จะเรียก หัวหน้า ว่าอะไร หลายคนแนะนำว่าตอน ประชุม ก็เรียกว่าคุณ ตอนเวลาอื่น ก็เรียกกันปกติเหมือนเดิม

 

 

ความคิดเห็นชาวเน็ต

 

 

ความคิดเห็นชาวเน็ต

 

 

 

อ่านกระทู้พันทิปเรื่อง เข้าทำงานพร้อมเพื่อน เวลาผ่านไปสักพัก เรากลายเป็นหัวหน้าเพื่อน ในที่ทำงานจะเรียกเพื่อนว่าอะไรดี เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ