เด่นโซเชียล

คิดว่า "รถ" หรู มองใกล้ ๆ กลายเป็นแบบนี้ ชาวเน็ต ถามขับแล้วไม่เขินหรอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นึกว่า "รถ" หรู มองใกล้ ๆ กลายเป็นแบบนี้ รถ ยุโรป ยี่ห้อหนึ่ง นำ โลโก้ ค่ายอื่นมาแปะ ยกระดับความปัง ชาวเน็ต คอมเมนต์ถามขับแล้วไม่เขินหรอ

ในปัจจุบัน "รถ" เหมือนปัจจัยที่ 5 ใน ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าใคร ๆ ก็อยากออก "รถ" เนื่องจากไปไหนก็สะดวกสบาย จะไปไหนก็แค่สตาร์ท "รถ" ขับออกไปได้เลย ไม่ต้องยืนรอ "รถ" ประจำทางนาน ๆ ไม่ร้อนเหงื่อแตกเป็นน้ำตก ทำให้คนในยุคนี้เลือกจะซื้อ "รถ" กัน และยังมี "รถ" หลากหลายยี่ห้อให้เลือกจับจองมาเป็นเจ้าของ ตั้งแต่ราคากลาง ๆ ถึงราคาสูงลิ่ว ก็แล้วแต่คนจะเลือกซื้อ เพราะถ้าซื้อแล้วก็ควรภูมิใจกับ "รถ" ของตนเอง เพราะซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง แต่ "รถ" คันนี้ ที่ชาวเน็ตเห็นแล้วงงทันที ว่ายี่ห้อ Porsche มี "รถ" แบบนี้ด้วยหรอ

วันที่ 4 ก.ย. 65 โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและข้อความ ผ่านเพจเฟซบุ๊ครายหนึ่ง ซึ่งเป็นภาพของ "รถ" ยุโรป ยี่ห้อหนึ่งที่มีการแปะโลโก้ของรถหรู Porsche แต่ตัว "รถ" นั้นดูยังไงก็ไม่ใช่รถ Porsche อย่างแน่นอน

พร้อมแคปชั่นว่า วัยรุ่นช็อปปี้ งานนี้ชาวเน็ตก็คอมเมนต์กันสนั่น ว่าสงสัยเจ้าของรถคงอยากจะขับรถหรูในราคาประหยัด แต่แค่คิดว่าขับไปตามถนนแล้วคนมองก็เขินแทนแล้ว 

 

รถยนต์ที่แปะโลโก้ Porsche

 

เมื่อโพสต์ "รถ" คันดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกโซเชียล ก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจกันมากมาย และแห่กันเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น เช่น เวลาเข้าศูนย์ เขาจะเข้าศูนย์ไหน , ขนาดผมมองเฉย ๆ ผมยังเขินเลยครับ , คืออยากรู้นะว่าคิดยังไงถึงทำแบบนี้ ขับแล้วไม่รู้สึกอะไรบ้างเลยหรอ

 

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ