เด่นโซเชียล

"เจ้าบ่าว" จูงมือ เจ้าวสาว เข้าพิธี ก่อนกลับมาอีกครั้ง ถึงกับ เซอร์ไพรส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ้าบ่าว" ทำ เซอร์ไพรส์ หลังจากเดินควง เจ้าสาว เข้าพิธีวิวาห์ งานแต่งงาน กลายเป็น ไวรัลดัง บน สื่อ ออนไลน์ โซเชียลมีเดีย

กลายเป็น ไวรัล ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย ที่กำลังเป็นกระแส ของ ประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นเรื่องราวของ การแต่งงาน ของ หนุ่มสาว คู่หนึ่ง  ซึ่งตอนแรกนั้น "เจ้าบ่าว" ก็ไว้ผมยาวเดินควงแขนมากับ เจ้าสาว  ตามปกติซึ่งเป็นช่วงในพิธีของการเดินเข้ามาในงาน แต่เรื่องนี้กลับมี เซอร์ไพรส์  เมื่อ "เจ้าบ่าว" และ เจ้าสาว โผล่มาอีกครั้ง กลับไม่ใช่ "เจ้าบ่าว" คนเดิม ซึ่งทำให้ แขกที่มาร่วมงาน ต่างพากันตกใจไปตาม ๆ กัน 

 

 

 

โดย "hk01" ได้นำเสนอ เรื่องที่เป็น กระแส โซเชียล อีกครั้ง แม้ว่า เรื่องนี้จะเกิดขึ้นเมื่อปี 2560 จาก ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็น คู่ "เจ้าบ่าว" และ เจ้าสาว ในงานแต่งงานแห่งหนึ่ง มีภาพปรากฎว่า "เจ้าบ่าว"  ไว้ผมยาวเดินควงแขนมากับ เจ้าสาว ก่อนที่ทั้งคู่จะกลับมาอีกครั้ง และเป็นอีกภาพหนึ่งที่ "เจ้าบ่าว" แม้จะสวมชุดเดิม แต่เจ้าตัวกลับเป็นชาย ซึ่งไว้ผมสั้นจนหลายคนเห็นแล้วสับสนหนัก  

"เจ้าบ่าว" จูงมือ เจ้าวสาว เข้าพิธี ก่อนกลับมาอีกครั้ง ถึงกับ เซอร์ไพรส์

"เจ้าบ่าว" จูงมือ เจ้าวสาว เข้าพิธี ก่อนกลับมาอีกครั้ง ถึงกับ เซอร์ไพรส์

 

 

สำหรับหลังจาก ได้เผยแพร่ ผ่านโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตต่างคอมเมนต์ถึงความรู้สึกแรกที่ได้เห็นภาพดังกล่าว บ้างก็ว่าหรือจะมีเจ้าบ่าวสองคน บ้างก็มองว่าหรือจะเป็นฝาแฝดหรือเปล่า แถมยังมีบางคนมาเปรียบเทียบแซวว่า เดิมที "เจ้าบ่าว" ผมยาว เป็นศิลปินตลกที่ไม่โด่งดัง ก่อนจะเปลี่ยนอาชีพมาเป็นหนุ่มพนักงานออฟฟิศ 

 

 

 

 

 

 

 

 

ทั้งนี้  ความจริงแล้ว งานแต่งงาน ดังกล่าว   "เจ้าบ่าว"  หลังจากที่ไว้ผมยาวก่อนหน้านี้ กลับเซอร์ไพรส์ทุกคนในงาน ด้วยการเดินออกมาพร้อมรูปลักษณ์แบบใหม่ คือการตัดผมสั้น เป็นการเปลี่ยนภาพลักษณ์ของตัวเองใหม่ ต้อนรับการเริ่มชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ กับ เจ้าสาว ของตนเอง ซึ่งนอกจากจะสร้างฮือฮาให้กับแขกที่มาร่วมงานแล้ว ภาพนี้ก็ยังสร้างปรากฏการณ์ในโลกโซเชียลตั้งแต่ครั้งนั้น ก่อนจะถูกนำกลับมาแชร์อีกครั้งในปัจจุบันนั่นเอง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : hk01 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ