เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" อินเดีย กำลังจะ แต่งงาน ครั้งใหม่ สุดท้ายวิวาห์ล่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิวาห์ล่ม หนุ่ม อินเดีย กำลังจะเข้าพิธี แต่งงาน เป็นครั้งที่ 5 ของเขา แต่กลับ ไม่เป็นอย่างที่คิด ทำให้เกิดเหตุชุลมุน ในครั้งนี้

กลายเป็น ไวรัล ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย ที่กำลังเป็นกระแส ของ ประเทศอินเดีย โดยเป็นเรื่องราวของ การแต่งงาน ครั้งใหม่ ที่ไม่ใช่เรื่องที่แย่ หากมีการเกิดขึ้น แต่สำหรับบางครั้ง ก็ต้องมีการพูดคุยทำความเข้าใจ หรือการ เคลียร์ปัญหากับ ครอบครัว เก่า ให้ได้เสียก่อน ไม่อย่างนั้นอาจเป็นเหมือนเรื่องราวของ "หนุ่ม" อินเดีย ท่านหนึ่งที่ระหว่างจะเข้า พิธีวิวาห์ ครั้งใหม่ แต่ในวันงานกับต้องยุ่งไปเสียหมดแบบนี้ 

 

โดย  "indiatimes" เว็ปไซต์จาก ประเทศอินเดีย เปิดเผยว่า "หนุ่ม" อินเดีย ท่านหนึ่ง มีชื่อระบุว่า "ซาฟี อาหมัด" วัย 55 ปี เคย แต่งงาน มาแล้วสี่ครั้งและมีลูกทั้งหมด 7 คน ซึ่งเขามีกำหนด การแต่งงาน ครั้งใหม่ และ เป็นการเข้า พิธีวิวาห์ ครั้งที่ 5 ของเขา ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยงานถูกจัดขึ้นที่เมืองสิตาปุระ ในรัฐอุตตร ประเทศอินเดีย  

"หนุ่ม" อินเดีย กำลังจะ แต่งงาน ครั้งใหม่ สุดท้ายวิวาห์ล่ม

 

ทั้งนี้ งานแต่งงาน ที่กำลังจะเกิดขึ้น และดูเหมือนกำลังจะกลายเป็นเรื่องดี ๆ กลับกลายเป็นงานสุดขม เมื่อลูก ๆ ทั้ง 7 คน พร้อมกับ ภรรยา คนก่อนของ "ซาฟี อาหมัด"  ได้บุกเข้ามายังพิธี แต่งงาน ในครั้งนี้ และความวุ่นวายยิ่งหนักขึ้นเมื่อลูก ๆ เปิดเผยตัวตนกับ ครอบครัว ของเจ้าสาว ก่อให้เกิดการโต้เถียงอย่างดุเดือดจนนำไปสู่การลงไม้ลงมือ ผู้คนจำนวนมากรุมทึ้งเจ้าบ่าว ส่วนเจ้าสาวได้หลบหนีออกจากสถานที่

 

 

 

อย่างไรก็ตาม  "ซาฟี อาหมัด" ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว โดยเจ้าหน้าที่กล่าวว่า ลูก ๆ ของเขาเองได้ทำการโทรแจ้งเหตุดังกล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว พวกเขากล่าวถึงสาเหตุว่า ในอดีต ผู้เป็น พ่อ ได้ส่งเงินค่าใช้จ่ายให้แก่พวกเขาทุกเดือน แต่หลังจากนั้น พ่อ ก็หยุดให้เงิน ซึ่งเป็นต้นเหตุ ให้พวกเขารู้เกี่ยวกับการแต่งงานครั้งใหม่จึงตัดสินใจบุกงานทันที 

"หนุ่ม" อินเดีย กำลังจะ แต่งงาน ครั้งใหม่ สุดท้ายวิวาห์ล่ม

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : indiatimes

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ