เด่นโซเชียล

เซ็ง "ซื้อบ้าน" ใหม่น่าอยู่มาก แต่ลืมโฟกัสวิวหน้าบ้าน พอรู้ตำนานขนลุกซู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว "ซื้อบ้าน" ใหม่ บ้านสวย น่าอยู่มาก แต่พอมองไปหน้าบ้าน เจอบ้านในตำนาน บรรยากาศสุดวังเวง ชาวเน็ตบอกอยากให้จัดทัวร์

กว่าจะตัดสินใจ "ซื้อบ้าน" แต่ละครั้งเชื่อว่าหลายคนคงหาข้อมูลมาอย่าวมากมาย ทั้งที่ตั้ง การเดินทาง สภาพแวดล้อม พร้อมทั้งมองหาบ้านที่ตรงใจ เพราะการ "ซื้อบ้าน" แต่ละที เจ้าของบ้าน ต้องควักกระเป๋าไม่ใช่น้อย ๆ  แต่ไม่ว่าจะหาข้อมูลมาดีแค่ไหน เยอะแค่ไหน ก็คงมีการเลือกผิด หรือ ตัดสินใจกันได้ อย่างเช่น ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง โดยเธอได้แชร์เรื่องราวการ "ซื้อบ้าน" สุดหลอน เพราะดันเลือกโลเคชั่นบ้านผิดไปซะงั้น 

สาวรายดังกล่าาวได้เผยเรื่องราวการ "ซื้อบ้าน" โดยระบุว่า เธอเพิ่งซื้อบ้าน และเพิ่งจะย้ายเข้ามาอยู่ ทุกอย่างของบ้านดูลงตัวมาก ๆ เรียกว่าได้ บ้าน ที่ตอบโจทย์ บ้านน่าอยู่ เพื่อนบ้าน น่ารัก แต่พอมองออกไปฝั่งตรงข้ามหน้าบ้านก็เรียกว่าทำเอาขนลุกสุด ๆ เพราะบรรยากาศค่อนข้างวังเวง เนื่องจากฝั่งตรงข้ามบ้านของเธอนั้น เป็น บ้านบันไดแดง  มีชึ้นชื่อเรื่องความหลอน และมีหลายคนเคยเล่า ตำนานบ้านบันไดแดง เอาใน Google จำนวนมาก โดยเธอได้โพสต์คลิปวีดีโอพร้อมแคปชั่น ว่า เมื่อฉันย้ายมาอยู่ในซอยหนึ่งย่านรังสิต บรรยากาศหน้าบ้านฉันเลิศเลอ 

ซื้อบ้าน

ซื้อบ้าน

หลังจากคลิป "ซื้อบ้าน" แต่เจอ บ้านบันไดแดง ในตำนานก็เล่นเอาเธอขนลุกแบบสุด ๆ  และหลังจากที่โพสต์ของเธอถูกแชร์ออกไปก็ปรากฎว่ามีชาวเน็ตให้ความสนใจและเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก หลายบอกว่าดูหลอนสุด ๆ  บางคนเข้าคอมเมนต์หยอกให้เธอพาไปทัวร์ โดยล่าสุด สาวเจ้าของโพสต์ได้เช้ามาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า บ้านบันไดแดง ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกำลังจะทุบออกไปแล้ว 

ซื้อบ้าน

ซื้อบ้าน

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ