เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" โพสต์คลิป เจอ ซองอั่งเปา ปริศนาข้างรถ คนแห่โยง เรื่องลี้ลับ ขนหัวลุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม" โพสต์คลิป เจอ "ซองอั่งเปา" สีแดงปริศนาข้างรถ พบเงินมากกว่า 1,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ ชาวเน็ต แห่โยง เรื่องลี้ลับ ขนหัวลุก

เป็นปกติเมื่อคนเราเจอสิ่งแปลกปลอมรอบตัวมักจะบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน เหมื่อนกับ "หนุ่ม" รายนี้ ที่พบเรื่องชวนตะลึงและสงสัย เมื่อเขาได้พบกับ ซองอั่งเปา สีแดงปริศนา ตกอยู่ที่ข้างล้อรถของเขา ในร้านฟาสต์ฟู้ดแห่งหนึ่ง ย่านเชาชูกัง ประเทศสิงคโปร์ เมื่อเปิดภายใน ซอง จะพบเงินจำนวนหนึ่งอัดแน่นอยู่ในนั้น รวมแล้วมากกว่า 1,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 26,000 บาท ซึ่งเขาได้ทำการบันทึกภาพและโพสต์ลงบน โลกโซเชียล โดยมี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

 

คลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok ในภาพจะเห็นว่า "หนุ่ม" รายนี้ได้ลงมาจากรถของเขา และพบว่ามี ซองอั่งเปา สีแดงปริศนา ตกอยู่ข้างล้อรถพอดี ซึ่งเมื่อเขาได้หยิบขึ้นมาดูก็พบว่าด้านในมีเงินอยู่จำนวนหนึ่ง ประมาณ 1,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ โดยมีข้อความว่า "ใครทำ ซองอั่งเปา ตก" 

 

ซึ่งเมื่อคลิปนี้ได้แพร่ออกไปได้มี ชาวเน็ต เข้ามาชมกันมากมายโดยมียอดเข้าชมล่าสุดเกือบ 7 แสนวิว และได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ โดยโยงเรื่องนี้เข้าสู่ เรื่องลี้ลับ ชวน ขนหัวลุก ไปต่างๆ นาๆ

 

ซึ่งบางคอมเมนต์ได้บอกว่า เขาอาจจะถูกเลือกมาแล้ว เพื่อให้ไปอยู่กับ "เจ้าสาวผี" อ้างอิงตำนานความเชื่อท้องถิ่นของจีน ที่บางครอบครัว ลูกสาว เสียชีวิตไปโดยไม่ได้แต่งงาน จะทิ้งซองแดงใส่เงินไว้ข้างถนน ชายคนแรกที่หยิบขึ้นมา จะได้เป็น สามี และต้องไปอยู่ด้วยกันกับเธอ

 

โดยบางคอมเมนต์ได้สอบถามว่าเขาจะเก็บซองนี้หรือไม่ ซึ่ง ชายหนุ่มได้ตอบกลับมาว่า "ทำไมจะไม่เก็บ ยิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัว ได้ทั้งเงิน ทั้งเจ้าสาว"

ซองแดง

ซองแดงปริศนา

 

ที่มา : TikTok

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline