เด่นโซเชียล

สรุปดราม่า #ฝึกงานแบไต๋ "หนุ่ย พงศ์สุข" ขอโทษแล้ว หลัง ชาวเน็ต ถล่มยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปดราม่า เดือด #ฝึกงานแบไต๋ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ จากโพสต์ "หนุ่ย พงศ์สุข" เด็กฝึกงาน ไม่มีปฏิสัมพันธ์กับคนที่บริษัท ชาวเน็ต ถล่มยับ ล่าสุด ขอโทษแล้ว

#ฝึกงานแบไต๋ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ เกิดขึ้นจากกรณีที่ เมื่อวันที่ 1 ส.ค. 65 "หนุ่ย พงศ์สุข" หิรัญพฤกษ์ หรือ หนุ่ยแบไต๋ ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวที่ตนได้พบเจอปัญหากับเด็กฝึกงานที่ทางบริษัทรับเข้ามา โดยรายละเอียดมีอยู่ว่า คนทั้งบริษัทกำลังเจอ นักศึกษาฝึกงานที่บั่นทอนใจ จำนวน 2 คน จนบริษัทตัดสินใจหยุดรับนักศึกษาฝึกงานชั่วคราวเพื่อทบทวนตัวเอง สิ่งที่พบในเทอมการฝึกนี้คือ น้องไม่ทักใครเลยในออฟฟิศ ไม่ว่าจะเพื่อนร่วมงาน แม่บ้าน พี่หัวหน้าหรือบรรดาผู้บริหาร น้องมาทำงานทุกวัน โดยก้มหน้าก้มตาทำแต่งานของตนเองไปซึ่งทำได้ดีด้วยนะ จะว่าไม่มั่นใจก็ไม่ใช่ เพราะเราให้พรีเซนต์ตัวเองใน Town Hall ต่อหน้าผู้คนหมู่มากก็ทำได้  พี่ ๆ ทั้งออฟฟิศรู้ปัญหานี้ดี พยายามปลุกเร้าความมีส่วนร่วมให้เป็นส่วนหนึ่งกับเราให้ได้ด้วยการทักทาย แต่เหมือนเขาตั้งใจแน่วแน่มาแล้วว่าจะไม่ทักเราทุกครั้งที่ผ่าน 

 

 

 

 

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นดราม่าทันที มีชาวเน็ตมากมายเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้น "หนุ่ย พงศ์สุข"ได้ลบโพสต์นั้นออกไป แต่ก็เกิด #ฝึกงานแบไต๋ ขึ้นมาในเทรนด์ทวิตเตอร์มีชาวทวิตหลายคนรีทวิต พร้อมแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้กันอย่างดุเดือด ถึงปัญหาเด็กฝึกงานไม่ไหว้ และไม่มีปฏิสัมพันธ์ต่อคนที่ทำงาน จากเรื่องนี้ทำให้มีชาวเน็ตทวิตไปถึง 5 หมื่นครั้ง 


จนล่าสุด "หนุ่ย พงศ์สุข" ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าการกระทำที่ทำไปก่อนหน้าตนเองรู้สึกผิดอย่างมาก และขอโทษกับทุกสิ่งที่ทำลงไป ขอรับผิดชอบทุก ๆ อย่าง และยังได้แชร์คำขอโทษผ่านทวิตเตอร์อีกด้วย 

 

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

 

ภาพจากทวิตเตอร์
 

 

หลังจากที่ "หนุ่ย พงศ์สุข" ออกมาขอโทษและแสดงความขอโทษ พร้อมติด #ฝึกงานแบไต๋ ความเห็นจากชาวเน็ตในทวิตเตอร์ยังคงดุเดือด แต่ยังมีชาวทวิตบางส่วนที่เห็นใจ "หนุ่ย พงศ์สุข" และยังเข้ามาให้กำลังใจอีกด้วย

 

 

ความคิดเห็นชาวเน็ต

 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline