เด่นโซเชียล

"สาว" ผวา เจอมือเน่าห้อยลงมาจาก ฝ้าเพดาน แต่พอดูใกล้ ๆ ทำขนลุกหนักกว่าเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" ผวาเจอมือเน่าห้อยลงมาจาก ฝ้าเพดาน ทำเอาหลอนตอนกลางวันแสก ๆ แต่พอดูใกล้ ๆ ยิ่งขนลุกหนักกว่าเดิมงานนี้ทำลุ้นทั้งบ้าน

หลายคนคงเคยเจอเหตุการณ์หลอน ๆ เวลาอยู่บ้าน หรือ อยู่หอพักคนเดียว แล้วเจอเหตุการณ์แปลก ๆ  หรือเสียงแปลกๆ บนฝ้า เพดาน โดยซึ่งเสียงปริศนาก็สร้างความหลาดกลัวให้หลายคนไม่น้อย อย่างเช่นผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง  บัญชี @jeejeerussarinwongsuriya เผยให้เห็นคลิปสุดสะพรึงสุด ๆ หลังจากที่ "สาว" เจ้าของคลิปมองขึ้นไปบน ฝ้าเพดาน แต่กลับเจอมือเน่าห้อยลงมา จน "สาว" คนดังกล่างต้องยกมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปเก็บไว้ โดยตัวประหลาดที่เห็นนั้นเรียกชัดระดับ HD  กันไปเลย 
 

โดยในคลิปเผยให้เห็นว่า "สาว" เจ้าของคลิป กำลังถ่ายคลิปเสียงประหลาดอยู่ดี ๆ เธอกลับพบว่า ฝ้าเพดาน ได้พังลงมาเล็กน้อย หลังจากเห็นท่าไม่ดีเธอได้บอกให้ทุกคนหลบ ให้ทุกคนเคลียร์ทาง เพราะคิดว่าต้องมีอะไรหล่นมาจาก ฝ้าเพดาน แน่นอน  หลังจากนั้นไม่นานสิ่งที่อยู่บนเพดานก็ค่อย ๆ โผล่ออกมาเยอะขึ้น จนทำให้เธอเห็นว่าที่แท้ มือเน่า ที่ห้อยลงมานั้นเป็นมือของ ตัวเงินตัวทอง ตัวขนาดใหญ่นั้นเอง 

ตัวเงินตัวทอง

"สาว" เจ้าของโพสต์ยังได้อธิบายเพิ่มเติมว่า ตัวเงินตัวทอง ยังไม่ลงมาและยังติดอยู่บนฝ้าเพดานอยู่ บางทีคนในบ้านก็ได้ยินเสียง ตัวเงินตัวทอง เดินไปเดินมา และยังไม่มีทีท่าจะร่วงลงมาจากฝ้า และไม่รู้ว่าตัวเงินตัวทองไปตรงไหนบ้าง แม้ทางกู้ภัยจะพร้อมรับมือพา ตัวเงินตัวทอง ไปสู่อิสระ คลิปดังกล่าวสร้างความสงสัยให้หลายคนว่า ตัวเงินตัวทอง เข้าไปอยู่ด้านในได้อย่างไร โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุ ว่า  เบื้องต้นอาจจะเข้ามาตามช่องปูน แต่ที่แน่ ๆ เจ้าตัวนี้ตัวใหญ่มาก อาจจะมากกว่า 50 กก. ซึ่งคนทั้งบ้านกังวลหนักมากว่าจะหล่นลงมาตอนไหน  

ตัวเงินตัวทอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ