เด่นโซเชียล

"สัก" กระ บนใบหน้า เทรนด์ใหม่มาแรง ผลลัพธ์สุดจึ้ง สาว ๆ แห่ทำตามเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้าน "สัก" โชว์ผลงานสัก กระ บน ใบหน้า เทรนด์ใหม่ทีกำลังมาแรงสุด ๆ ผลลัพธ์ออกมาจึ้งไม่ไหว สาว ๆ แห่มาจองคิวทำกันเพียบ

เดี๋ยวนี้มี กระ บน ใบหน้า เป็น เทรนด์ใหม่มาแรง จึงมีการแต่งหน้าอย่าง  Freckles Makeup  แต่งหน้าแบบมี กระ เป็นกระแสใหม่ที่สาวหลายอยากทำตาม เพราะโทนการแต่งนี้แบบนี้มีความน่าสนใจและน่า ค้นหามาก ๆ ทำให้เหล่าไอดอลและเซเลบหันมาแต่งหน้าแนวนี้ เพราะได้ลุคที่ออกมาสวยใสดูธรรมชาติเพราะจะเห็นรอย กระ บาง ๆ น่าแต่งตามสุด ๆ แต่การแต่งหน้านั้นอาจจะเสียเวลาสำหรับหลาย ๆ คน ร้าน "สัก" รายนี้จึงผุดไอเดีย "สัก" กระบนหน้าไปเลยสิจ๊ะ อยู่ติดทนถาวรดุจมี กระ จากการตากแดดธรรมชาติจริง ๆ

มีผู้ใช้ tiktok สาวรายหนึ่ง @daisylovesick หรือ เดซี่ เธอเป็นช่าง "สัก" สาวจากเมืองบริสเบน ออสเตรเลีย ได้กลายเป็นไวรัลบนโซเชียล หลังจากเธอเผยแพร่ผลงานรอย "สัก" สุดแปลกใหม่ของลูกค้าสาว ๆ นั่นคือการ "สัก" กระ บนใบหน้า ผลลัพธ์ออกมาสุดปัง ทำสาว ๆ แห่เดินทางมาให้เธอสักเพียบ

หนึ่งในลูกค้าของเดซี่ ที่ทำผู้คนฮือฮาคือ มิคาเอลา สาวสวยผู้ยอมลงทุนเดินทางกว่า 1,400 กิโลเมตรเพื่อมาสักกระกับเดซี่ เดิมทีมิคาเอลาพอมีกระธรรมชาติอยู่บ้าง เธอจึงเลือกสักกระขนาดกลางลงไป

 

ภาพช่างสัก

 

 

ภาพลูกค้าที่บินมาสัก

หลังจาก "สัก" กระบนหน้าเสร็จใหม่ ๆ รอย "สัก" อาจดูแปลกตาเพราะแดงและบวม แต่เมื่อเวลาผ่านไปสักระยะ มันจะค่อย ๆ ดีขึ้น และในฐานะที่เป็นช่าง "สัก" เดซี่พอใจและมีความสุขกับผลงานของตัวเองมาก พอคลิปรีวิวรอย "สัก" กระบนใบหน้าถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็สนใจอย่างมาก สาว ๆ หลายคนอยากทำตามกันเป็นแถบ รีบโทรไปจองคิวก่อนนะ คิวหน้าจะยาวเป็นเดือนแล้ว

 

ภาพหลังสักเสร็จทันที

 

 

ภาพหลังสักเสร็จทันที

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : @daisylovesick

 

 

 


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ