เด่นโซเชียล

อัปเดต "คุณยาย" หลังเสีย "ลีโอ" ชาวเน็ต แห่ให้กำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดต "คุณยาย" หลังเสีย น้อง "ลีโอ" จากเพจดัง ลีโอ ไอ้หนูของยาย ทั้งนี้เป็นการเผยแพร่ คลิป ซึ่ง คุณยาย ยังคิดถึง น้อง ลีโอ โดย ชาวเน็ต แห่ให้กำลังใจ

จากกรณีของ น้อง "ลีโอ" สุนัขสายพันธุ์ "โกลเด้นรีทรีฟเวอร์" ที่มีคลิปโด่งดังคู่กับ "คุณยาย" จากเพจ เฟซบุ๊ค  "ลีโอ #ไอ้หนูของยาย" ซึ่งหลายคลิปก่อนหน้านี้ อาทิเช่น "คุณยาย" พาไปอาบน้ำให้ ซึ่งตัวของ  "ลีโอ" นั้น ใหญ่บิ๊กเบิ้มแทบจะใหญ่กว่าตัวคุณยายเสียอีก หรือ บางที "คุณยาย" ก็จะพาเดินออกไปข้างนอก ซึ่ง "ลีโอ" ถือเป็นน้องหมาแสนรู้ ก่อนที่เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา น้อง จากไป ด้วยโรคมะเร็ง ทำให้บรรดาแฟนคลับสุดเศร้า 

 

 

โดยล่าสุด ทางเพจ เฟซบุ๊ค  "ลีโอ #ไอ้หนูของยาย" ได้อัปเดตเผยแพร่เรื่องราว โพสต์ผ่าน สื่อ โซเชียลมีเดีย โดยระว่า " แม่ตุ๊ก ..ขอขอบคุณทุกคนที่รัก "ลีโอ" สื่อมวลชน และเพจต่าง ๆ ที่ร่วมไว้อาลัยในการจากไปของ ลีโอ #ไอ้หนูของยาย ภูมิใจและปลาบปลื้มใจที่มีคนรัก "ลีโอ" ลูกของแม่เป็นจำนวนมาก แต่ยายกับ แม่ตุ๊ก ก็เสียใจอย่างที่สุดที่ลูกจากแม่ไปไม่มีวันกลับ ยายอายุมากแล้ว 90 ปีผ่านเหตุการณ์อะไรมาก็มาก และยายจะเข้มแข็งกว่าแม่ตุ๊ก ซึ่งยายก็จะคอยปลอบใจแม่ตุ๊กว่า เกิด แก่ เจ็บ ตาย ทุกคนหนี้ไม่พ้นทุกอย่างเป็นสัจธรรมชีวิตขึ้นอยู่ว่าช้าหรือเร็ว

 

"ลีโอ"  เค้ามาอยู่กับเราเค้าก็สร้างรอยยิ้มและความสุขให้เราและทุกคนที่ได้เห็นและรู้จัก ส่วนมากไม่เคยเจอตัวจริงกันเลยแต่เราก็เจอกันผ่านโลกโซเชี่ยลในตอนเช้าและตอนเย็น ทุกวันเป็นระยะเวลานาน จนเป็นเหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน ด้วย "ลีโอ" มีดวงตา และแววตาที่สดใส บริสุทธิ์ เป็นมิตรกับทุกคน หลาย ๆ คนบอกว่ารัก "ลีโอ" ที่ดวงตา เวลาที่เครียดๆเห็นหน้าลีโอแล้วยิ้มได้ทุกที แม่ตุ๊ก ขอบคุณ "ลีโอ" ทำให้แม่รู้ว่าความสุขที่สุดของชีวิตคือการมี "ลีโอ" เป็นลูก และทุกข์ที่สุดเมื่อลีโอจากไป ทุกอย่างในบ้านช่างอ้างว้าง และเงียบเหงา แต่แม่ตุ๊กก็ต้องพยายามผ่านจุดนี้ไปให้ได้เพราะแม่ยังต้องคอยดูแลยายและคนในครอบครัว ขอบคุณทุกคนที่รักและเป็นห่วงเป็นกำลังใจให้ยายกับแม่ตุ๊ก ถึงแม้ "ลีโอ" จะไม่อยู่แล้วก็ยังรักและมาเยี่ยมยายกับแม่ตุ๊ก..วันนี้ครบ 7 วัน "ลีโอ" คงไปสบายจริง ๆ ถึงได้ไม่มาหาเลย รู้ไหมว่า แม่ตุ๊ก คิดถึงใจจะขาดอยู่แล้ว " 

 

หลังจากนั้น ทางเพจ ได้โพสต์คลิป "คุณยาย" ได้ยืนอยู่ หน้ารูปของ น้อง "ลีโอ" และ ยังบ่นคิดถึง ระบุว่า " ยายคิดถึงเองจังเลย เองไม่เคยมาเข้าฝันแม่กับยายเลย คิดถึงลูกมากนะ ไปดีนะลูกเอ้ย เองนะเป็นเด็กที่ดีมาก  บอกอะไรก็เชื่อฟังทุกอย่าง  "  

อัปเดต \"คุณยาย\" หลังเสีย \"ลีโอ\" ชาวเน็ต แห่ให้กำลังใจ

 

 

 

 

สำหรับหลังจากโพสต์ดังกล่าว ได้ถูกเผยแพร่ออกไปใน โลกออนไลน์ ได้มี ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น  ลีโอไม่ได้ไปไหน เป็นเทวดาน้อยอยู่ในเรือนแม่ตุ๊กนั่นแหละครับ มองไปทางไหนก็เจอลีโอ ใช้จิตมอง จะเห็นลีโอ คลิปเก่า ๆ ขึ้นมาให้ดูทุกวัน เหมือนคลิปที่เพิ่งถ่ายสด ๆ ลีโอ อยู่ที่บ้าน อยู่ดูแลยายนั่นแหละครับแม่ตุ๊ก , คุณยาย กับคุณแม่ สู้ๆนะคะ หรือบางรายจะบอกว่า น้องไปดีแล้ว ดีใจที่แม่ตุ๊กกลับมาอัพเดทอีกครั้ง รักๆนะคะ 

อัปเดต \"คุณยาย\" หลังเสีย \"ลีโอ\" ชาวเน็ต แห่ให้กำลังใจ

อัปเดต \"คุณยาย\" หลังเสีย \"ลีโอ\" ชาวเน็ต แห่ให้กำลังใจ

อัปเดต \"คุณยาย\" หลังเสีย \"ลีโอ\" ชาวเน็ต แห่ให้กำลังใจ

 

รับชมคลิป 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO  : ลีโอ #ไอ้หนูของยาย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ