เด่นโซเชียล

สุดฮา สั่ง "ข้าวมันไก่" แต่พอเปิดถุง กลับได้สิ่งนี้มาแทน รู้สาเหตุขำลั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวจะปวด สั่ง "ข้าวมันไก่" แต่พอเปิดถุงออกมา คดีพลิกได้สิ่งนี้มาแทน หลังรู้สาเหตุ ทำชาวเน็ตขำลั่น เพราะความรีบเป็นเหตุแท้ ๆ

เรื่องราวสุดฮา ที่ทำเอาชาวเน็ตขำไม่ไหว เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราวการสั่ง "ข้าวมันไก่" ของเธอจาก ไรเดอร์ แต่ที่ทำให้เธอตกใจมาก ๆ เพราะสิ่งที่สั่งกับสิ่งทีได้ต่างกันมาก ๆ โดยเรื่่องราวดังกล่าวถูกแชร์จาก ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โดยได้มีการระบุข้อความว่า สั่ง "ข้าวมันไก่" พอมาถึงเราก็ให้เขา เอามาวางไว้ทางเข้าคอนโด แล้วก็โอนเงิน พอลงไปเอาปรากฏว่า เจอถุงนึงวางอยู่บนโต๊ะ เราก็นึกว่าถุงห่อข้าวมันไก่ พอดูใกล้ ๆ อ้าว ผ้าขี้ริ้ว เราโทร. หาไรเดอร์ นางยังยืนยันว่า เอาวางไว้ให้บนโต๊ะ ไม่เชื่อเปิดกล้องดูได้เลย และนางขับรถกลับมาหาเรา พอมาถึงสรุป ถุงที่นางเอามาวางคือถุงเดียวกัน กะที่เราเจอผ้าขี้ริ้ว

เจ้าของโพสต์แชร์เรื่องราวการสั่ง "ข้าวมันไก่" ต่อว่า หลังจากที่เธอเปิดถุงพาสติกออกมา แล้วเจอว่า "ข้าวมันไก่" กลายเป็นผ้าขี้ริ้ว เธอได้โทรหา ร้านข้าวมันไก่ ถามว่าสั่งข้าวมันไก่ ทำไมได้ผ้าขี้ริ้ว ร้านบอกว่าออร์เดอร์ ที่เราสั่ง ยังอยู่บนโต๊ะ สรุปไรเดอร์หยิบผิดถุง ล่าสุดไรเดอร์ต้องกลับไปเอาข้าวมันไก่ และเอาผ้าขี้ริ้ว ไปคืนร้าน #หัวจะปวด #สั่งข้าวมันไก่ได้ผ้าขี้ริ้ว #ความหิวเป็นเหตุ"

สุดฮา สั่ง "ข้าวมันไก่" แต่พอเปิดถุง กลับได้สิ่งนี้มาแทน รู้สาเหตุขำลั่น

หลังจาก ที่เรื่องราวการสั่ง "ข้าวมันไก่" ของเจ้าของโพสต์ ถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นเรื่องราวฮา ๆ สุด ไวรัล ที่ทำเอาคนเครียด ๆ อยู่ถึงกับต้องหัวเราะออกมาดัง ๆ  นอกจากนี้ ยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ จำนวนมาก หลายคนบอกว่าดูผ่าน ๆ ถุงผ้าขี้ริ้ว ก็เหมือนกันห่อ "ข้าวมันไก่" เหมือนกัน  ก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่ ที่ไรเดอร์จะหยิบผิด หลายคนเอ็นดูในความรีบของไรเดอร์ไม่น้อย 

สุดฮา สั่ง "ข้าวมันไก่" แต่พอเปิดถุง กลับได้สิ่งนี้มาแทน รู้สาเหตุขำลั่น

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ