เด่นโซเชียล

หนุ่ม สุดเซ็ง จ้างช่างปู "กระเบื้อง" ห้องน้ำ ดันออกมาแบบนี้ ถึงกับกุมขมับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม สุดเซ็ง จ้างช่างมาปู "กระเบื้อง" ห้องน้ำ กลับมาดู ผลงาน อีกที ถึงกับต้องกุมขมับ ทำไมลายออกมาแปลก ๆ ท้อใจขอความคิดเห็น ชาวเน็ต

การปู "กระเบื้อง" นั้นไม่ว่าจะเป็นพื้นหรือว่าผนังก็ตาม ช่างที่ปูก็จะมีวิธีในการทำที่ค่อนข้างจะคล้ายกัน เพราะแน่นอนว่ามันก็จะมีวิธีการและมาตรฐานของมันอยู่ แต่สิ่งที่ต้องคำนึงคือความสวยงามและความถูกต้องของลาย เพราะ "กระเบื้อง" แต่ละลายจะแตกต่างกันบางลายต้องต่อกันสองแผ่น บางลายต้องต่อกันสี่แผ่น แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับหน้างานว่ามีความยากง่ายแค่ไหน ที่เหลือก็คือประสบการณ์ของช่างแต่ละคน บางครั้งช่างก็อาจจะมีการทำผิดพลาดกันได้ และพอทำการปู "กระเบื้อง" ไปแล้วบางอย่างมันก็สายเกินกว่าจะแก้ไข เพราะปูนก็คงแห้งไปแล้ว การจะต้องรื้อ "กระเบื้อง" ทุบทิ้งทำใหม่หมด 

อย่าง หนุ่ม เจ้าของบ้านรายนี้ที่ได้มาโพสต์สอบถามกับ ชาวเน็ต Rungroj Jana หลังจากจ้างช่างมาปู "กระเบื้อง" ให้ แต่ออกมาเป็นแบบนี้ เห็นแล้วถึงกับกุมขมับ วันที่ 29 ส.ค.65 มีหนุ่มรายหนึ่งโพสต์สอบถาม ชาวเน็ตในกลุ่มเฟซบุ๊ก เรื่องการปู "กระเบื้อง" แล้วลายออกมาแปลก ๆ จนกลุ้มใจว่าช่างปูผิดหรือเปล่า โดยในโพสต์มีรายละเอียดดังนี้ 

ได้กระเบื้องเบอร์เดียวกัน แต่ปูพนังแล้ว ไม่เหมือนกัน ทำไงได้ครับ สีเหลืองไม่เหมือนกัน หรือปล่อยเลยตามเลยครับ

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก

 

ภาพกระเบื้อง

 

ภาพกระเบื้อง

 

ภาพห้องน้ำ

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกแชร์สู่โลกโซเชียล ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ว่าจากภาพที่ดูแล้วช่างน่าจะปูผิดอย่างแน่นอน เพราะหากมองดูให้ดี "กระเบื้อง" นั้นจะมีทิศทางของมันอยู่ โดยสามารถมองดูจากเงาบนรอย "กระเบื้อง" ได้ หรือบางส่วนก็บอกว่าร้านที่ขาย "กระเบื้อง" น่าจะส่งมาผิดลอต เพราะสีแตกต่างกันหรือสีอาจจะเพี้ยนได้

 

ชาวเน็ตคอมเมนต์

 

ชาวเน็ตคอมเมนต์

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Rungroj Jana

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ