เด่นโซเชียล

เอ็นดูมาก "นักเรียน" หรือ ช่างตัดผม จัดการทรงผมให้ ครู เป๊ะเหมือนออกจากร้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็นดูไม่ไหว "นักเรียน" หรือ ช่างตัดผม ครู ผมยาวไม่ต้องเข้าร้านจัดการให้ทรงออกมาเป๊ะยิ่งกว่า ชาวเน็ตหลุดโฟกัสบอกเจอช่างแบบนี้อยากตัดผมทุกวัน

หากใครเคยจำภาพ ครู ไล่ ตัดผม "นักเรียน" เพราะผมยาว หรือไว้ทรงผิดกฎโรงเรียนขอให้ลืมไปได้เลย เพราะงานนี้หมดยุคนั้นไปแล้ว เพราะทุกวันนี้ "นักเรียน" บางคนมีความสามารถจนตัดผมให้ครูได้แล้ว โดยผู้ใช้
TikTok บัญชี anwkp33 ได้แชร์คลิปที่ "นักเรียน" กำลังมาช่วย ครู ตัดผม เพราะผมคุณครูเริ่มยาวเกินไปแล้ว  โดย ครู เจ้าของคลิป ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า คลิปว่า "วิรัชบาร์เบอร์" #บ่าวเหนือ #ครูเชียงราย #ครูบนดอย

โดยในคลิปแสดงให้เห็นว่า "นักเรียน" คนนึงกำลังเตรียมเก้าอี้ ผ้าคลุม เอาไว้สำหรับจัดการตัดแต่งทรงผมให้ ครู ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่า "นักเรียน" สามารถในการตัดผมแบบจริงจัง ไม่ว่าจะเป็นการใช้กรรไกร ปัตตาเลี่ยน ช่วงท้าย "นักเรียน" หลังจากที่ตัดผมครูเสร็จแล้ว จะเห็ฯว่า ทรงผมออกมาเป๊ะเวอร์เหมือนเข้าร้านกันเลยทีเดียว 

ตัดผม

ตัดผม

หลังจากที่คลิป "นักเรียน" ตัดผมให้ ครู ถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัลสุดน่ารัก ที่มีชาวเน็ตเข้ามารับชมและเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก หลายคนชื่นชมในความสามารถของนักเรียน นอกจากนี้บางคนยังแอบแซวแอบแซว ความน่ารักของน้องนักเรียน โดยระบุว่า "นักเรียนคือหล่อมากหุ่นเริ่ดสุด", "คงต้องไปตัดทุกวัน", "ขอจองตัวช่างด้วยครับ มีแววๆๆๆ" งานนี้เรียกว่าชาวเน็ตหลุดโฟกัสเรื่องทรงผมของครูไปเลย

ตัดผม

ชมคลิปเต็มคลิกที่นี่ 

ขอบคุณภาพและข้อมูล : anwkp33

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ