เด่นโซเชียล

ส่องโปรไฟล์ "เอ็ม อภิดิศร์" หลานอดีตรัฐมนตรี ดีกรี CEO สู่ คดีดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องโปรไฟล์ "เอ็ม อภิดิศร์" หรือ อภิดิศร์ อินทุลักษณ์ (ปาจรียางกูร) นักธุรกิจ พ่วงดีกรี CEO แถมเป็น หลานอดีตรัฐมนตรี หลายสมัย สู่ คดีดัง

ในช่วงนี้ จะเห็นได้ว่าชื่อของ "เอ็ม อภิดิศร์" หรือ อภิดิศร์ อินทุลักษณ์ (ปาจรียางกูร) หลานชายอดีตรัฐมนตรี กลายเป็นชื่อที่มีชาวเน็ตค้นหาลำดับต้น ๆ ในโลกโซเชียล หลังตกเป็นข่าวร้อนในคดีดัง วันนี้ คมชัดลึกออนไลน์ จะพามาทำความรู้จัก "เอ็ม อภิดิศร์" เค้าเป็นใคร ถึงตกเป็นข่าวดัง อยู่ในขณะนี้ 

"เอ็ม อภิดิศร์หรือ อภิดิศร์ อินทุลักษณ์ (ปาจรียางกูร) อายุ 35 ปี เป็นลูกชายของ ฐาวดี ปาจรียางกูร และยังมีศักดิ์เป็นหลานของ อุปดิศร์ ปาจรียางกูร อดีตรัฐมนตรี ว่าการกระทรวงการต่างประเทศ 3 สมัย ในสมัยของนายกรัฐมนตรี ธานินทร์ กรัยวิเชียร (2519) และยังเป็นญาติกับ อุปกิต ปาจรียางกูร สมาชิกวุฒิสภา ซึ่งเป็นอดีตสามีของ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ 

 

ภาพคุณอุปดิศร์ ปาจรียางกูร


ปัจจุบัน "เอ็ม อภิดิศร์" ดำรงตำแหน่งเป็น Chairman & CEO ของ Aphi Enterprise ซึ่งทำธุรกิจหลากหลายแขนง หนึ่งในนั้นคือธุรกิจด้านบันเทิง ก็นำเข้าและจัดคอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลี เช่น การนำศิลปินจากประเทศเกาหลี มาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทย อย่างวง B.A.P. รวมไปถึงการนำเข้าเครื่องสำอางยี่ห้อดัง

 

ภาพ "เอ็ม อภิดิศร์"

ภาพ "เอ็ม อภิดิศร์"

 

และจากกรณีที่ "เอ็ม อภิดิศร์" เริ่มเป็นข่าวดัง ก็ทำให้ทราบว่า ในเร็ว ๆ นี้ เขากำลังจะลงเล่นการเมืองด้วย

 

 

รูปภาพจาก : Aphidit Intulaksana

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ