เด่นโซเชียล

ส่องโปรไฟล์ "เอ็ม อภิดิศร์" หลานอดีตรัฐมนตรี ดีกรี CEO สู่ คดีดัง

ส่องโปรไฟล์ "เอ็ม อภิดิศร์" หรือ อภิดิศร์ อินทุลักษณ์ (ปาจรียางกูร) นักธุรกิจ พ่วงดีกรี CEO แถมเป็น หลานอดีตรัฐมนตรี หลายสมัย สู่ คดีดัง

ในช่วงนี้ จะเห็นได้ว่าชื่อของ "เอ็ม อภิดิศร์" หรือ อภิดิศร์ อินทุลักษณ์ (ปาจรียางกูร) หลานชายอดีตรัฐมนตรี กลายเป็นชื่อที่มีชาวเน็ตค้นหาลำดับต้น ๆ ในโลกโซเชียล หลังตกเป็นข่าวร้อนในคดีดัง วันนี้ คมชัดลึกออนไลน์ จะพามาทำความรู้จัก "เอ็ม อภิดิศร์" เค้าเป็นใคร ถึงตกเป็นข่าวดัง อยู่ในขณะนี้ 

"เอ็ม อภิดิศร์หรือ อภิดิศร์ อินทุลักษณ์ (ปาจรียางกูร) อายุ 35 ปี เป็นลูกชายของ ฐาวดี ปาจรียางกูร และยังมีศักดิ์เป็นหลานของ อุปดิศร์ ปาจรียางกูร อดีตรัฐมนตรี ว่าการกระทรวงการต่างประเทศ 3 สมัย ในสมัยของนายกรัฐมนตรี ธานินทร์ กรัยวิเชียร (2519) และยังเป็นญาติกับ อุปกิต ปาจรียางกูร สมาชิกวุฒิสภา ซึ่งเป็นอดีตสามีของ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ 

 

ภาพคุณอุปดิศร์ ปาจรียางกูร


ปัจจุบัน "เอ็ม อภิดิศร์" ดำรงตำแหน่งเป็น Chairman & CEO ของ Aphi Enterprise ซึ่งทำธุรกิจหลากหลายแขนง หนึ่งในนั้นคือธุรกิจด้านบันเทิง ก็นำเข้าและจัดคอนเสิร์ตของศิลปินเกาหลี เช่น การนำศิลปินจากประเทศเกาหลี มาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทย อย่างวง B.A.P. รวมไปถึงการนำเข้าเครื่องสำอางยี่ห้อดัง

 

ภาพ "เอ็ม อภิดิศร์"

ภาพ "เอ็ม อภิดิศร์"

 

และจากกรณีที่ "เอ็ม อภิดิศร์" เริ่มเป็นข่าวดัง ก็ทำให้ทราบว่า ในเร็ว ๆ นี้ เขากำลังจะลงเล่นการเมืองด้วย

 

 

รูปภาพจาก : Aphidit Intulaksana

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

ข่าวยอดนิยม