เด่นโซเชียล

ตะลึง "เด็กชาย" 5 ขวบ ขอ แม่ ไป บวช เพราะแบบนี้ บอกเลยคนนี้ หนึ่งในล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลตะลึง "เด็กชาย" 5 ขวบ ขอ แม่ ไป บวช เพราะแบบนี้ บอกชัด ๆ ไม่อยากไปสวรรค์ แห่สาธุบอกเลยคนนี้มีแค่หนึ่งในล้าน

ทำเอาชาวเน็ตหลังหลังจากที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปของ "เด็กชาย" 5 ขวบ เจรจากับ แม่ เพื่อขอไปบวช เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปไวรัลที่สร้างความประหลาดใจให้แก่ชาวเน็ตอย่างมาก เพราะ "เด็กชาย" 5 ขวบ พูดจาชัดเจน พร้อมกับบอกเหตุผลกับ แม่ ว่าอยาก บวช เพราะอะไร 

เรื่องราวของ "เด็กชาย" 5 ขวบ ถูกเผยแพร่โดยผู้มใช้ Tiktok บัญชี ajarnnid_ubon ซึ่งเป็น คุณแม่ของ "เด็กชาย" 5 ขวบ หรือ น้องใบบุญ ซึ่งในคลิปนี้เป็นการสนทนระหว่าง เด็กชายอายุ 5 ขวบ  ซึ่งลูกชายได้ขอแม่ บวช โดยพยายามอธิบายว่าอยากไปนิพพาน ไม่อยากไปสวรรค์เพราะต้องตายก่อนจึงจะไปได้ และเมื่อตายไปแล้วคนเราก็กลายเป็นวัญญาณ เลยไม่อยากไปสวรรค์ เพราะน้องใบบุญอยากไปนิพพานมากกว่า นอกจากนี้ยังพูดอีกว่า วิถีของการบวชเณรต้องฉันอาหารมื้อเดียว

เด็กชาย 5 ขวบ

ด้าน คุณแม่ ก็บอกเหตุผลให้ฟังว่า น้องใบบุญยังเด็กมากอายุแค่ 5 ขวบ รอให้ถึง 8 ขวบก่อนถึงจะสามารถบวชสามเณรได้ โดยน้องเองก็เข้าใจ นอกจากนี้ยัง พบว่าพี่ชายของน้องใบบุญได้บวชเณรเช่นกัน

 

หลังจากที่คลิป "เด็กชาย" 5 ขวบ ถูกแชร์ออกไปก็พบว่ามีคนเข้ารับชมคลิปจำนวนมากจนกลายเป็นไวรัล 2.2 ล้านครั้ง นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของน้องจำนวนมาก และยังชื่นชม คุณแม่ ที่สอนน้องมาอย่างดี พร้อมทั้งบอกสาธุกันทั้งโซเชียล  

เด็กชาย 5 ขวบ

ชมคลิปเต็มคลิกที่นี่

ขอบคุณข้อมูล: ajarnnid_ubon

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ