เด่นโซเชียล

"คนแก่" นับร้อยพุ่งตัวเข้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ของไม่ได้ลดราคาแต่เพราะแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แตกตื่น "คนแก่" นับร้อยชีวิตวิ่งเข้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ตอนแรกคิดว่ามีของลดราคา แต่สาเหตุแท้จริงเพราะกำลังเผชิญปัญหาแบบนี้

เอาโลกออนไลน์แตกตื่นเมื่อมีการแชร์คลิปบรรดา "คนแก่" หลายชีวิต บุกเค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ตอนกบางวันแสก ๆ ซึ่งภาพที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์นั่นได้สร้างความประหลาดใจอย่างมาก ว่าเกิดอะไรขึ้นกับกลุ่ม "คนแก่" ที่อยู่ในคลิป โดยคลิปดังกล่าวถูฏเผยแพร่มาจากประเทศจีน   หลังมีจากที่มีกลุ่ม "คนแก่" หลายสิบชีวิต ไปรวมตัวกันใน ซูเปอร์มาร์เก็ต เป็นจำนวนมากทำเอา ลูกค้าหลายคนต่างคิดว่า พวกเขากำลังรอซื้อของลดราคาหรือเปล่า

ข้อมูลในคลิป ระบุว่า บรรดา "คนแก่" จำนวนมากกลุ่มที่ปรากฎในคลิปนั้น รวมตัวกันอยู่ใน ซูเปอร์มาร์เก็ต แห่งหนึ่งของจีน และอยู่กันเต็มพื้นที่ ห้างสรรพสินค้า  เนื่อจากว่าในประเทศจีนนั้น อากาศร้อนจัด จนทนไม่ไหว โดยในคลิปจะเห็นว่ามี  "คนแก่" บางคนได้นำอุปกรณ์ขึ้นมาพัก เพื่อช่วยคลายความร้อนมาด้วย ภาพดังกล่าวทำเอาลูกค้าต่างพาตกใจ เพราะมีกลุ่ม ผู้สูงอายุ เต็มห้ามสรรพสินค้าไปหมด 

คนแก่
 

 

อย่างไรก็ตามสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้บรรดา "คนแก่" แห่เข้าไป ซูเปอร์มาร์เก็ต นั้น มาจากที่ สำนักงานอุตุนิยมวิทยาท้องถิ่นรายงานว่า ประเทศจีนกำลังประสบกับวิกฤตคลื่นความร้อนอย่างหนักในขณะนี้ พื้นที่กว่า 15 เขตมีอุณหภูมิสูงเป็นประวัติการณ์ โดยอุณหภูมิพุ่งสูงถึงกว่า 45 องศาเซลเซียส ซึ่งเป็นอุณหภูมิที่สูงมากแบบต้องร้องขอชีวิตเลยทีเดียว

คนแก่

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ