เด่นโซเชียล

แชร์สนั่น ร้าน "คาร์แคร์" ขายไอเดียสุดแหวก ไม่สนว่าทำอะไรมา ล้างอย่างเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่น ร้าน "คาร์แคร์" สุดแหวก ขายไอเดียแปลก ไม่ถามใด ๆ เราจะล้างให้อย่างเดียว ชาวเน็ตผวาหลังเจอสภาพเบาะเกรอะมาก

กลายเป็นภาพฮือฮาในโลกออนไลน์ หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tonys Touch Auto Detailing ซึ่งเป็นร้าน "คาร์แคร์" ล้างรถ แชร์ภาพสภาพรถที่ ลูกค้า เอามาให้ล้างหลังจากที่ทำเบาะเลอะสกปรกมาจนแทบไม่เหลือสภาพความเป็นเบาะรถ โดย ร้าน "คาร์แคร์" ร้านหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ในเมืองชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยพวกเขาได้เปิดเผยภาพรถของลูกค้าคันหนึ่งที่มาเข้ารับบริการทำความสะอาดเบาะนั่ง ที่มีรอยเปื้อนสีแดง ซึ่งดูคล้ายกับเลือด พร้อมกับข้อความที่ระบุว่า

โดยร้าน "คาร์แคร์" ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า DONT ASK, DONT TELL We don’t ask questions, we get the job DONE‼️ EMERGENCY DETAILS START AT $200+ inbox us about your car today

"เราจะไม่ถามคำถามใดๆ และจะไม่พูดเรื่องนี้กับใคร เราจะทำงานของเราให้สำเร็จเท่านั้น การทำความสะอาดแบบฉุกเฉินเริ่มต้นที่ 200 ดอลลาร์"

ร้านคาร์แคร์

หลังจากที่ร้าน "คาร์แคร์"  ได้โพสต์รูปภาพ พร้อมแคปชั่นดัลงในบน เฟซบุ๊ก ก็ได้มีผู้คนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยได้มีการแชร์โพสต์ต่อ ๆ กันไปนอกจากนี้ยังมีคนเข้ามามาแสดงถึงความน่าเป็นห่วงว่ารถยนต์คันนี้อาจถูกใช้ไปในทางที่ไม่ดีสักเท่าไหร่ จนทางเจ้าของร้านต้องออกมาชี้แจงเกี่ยวกับรอยสีแดงที่ติดอยู่ทั่วเบาะโดยสาร ว่า

 

นอกจากนี้ร้าน "คาร์แคร์" ยังระบุ เพิ่มเติมว่า  จุดประสงค์ของการโพสต์นี้ เราต้องการแสดงให้เห็นถึงความมืออาชีพของเราที่สามารถล้างคราบดังกล่าวได้อย่างหมดจด ซึ่งเป็นรูปภาพที่มีการเปรียบเทียบ ก่อน และ หลัง เข้ารับบริการทำความสะอาด และดูเหมือนว่ารูปภาพชุดนี้จะช่วยโฆษณาร้านล้างรถของเขาได้เป็นอย่างดี แต่พวกคุณไม่ต้องเป็นห่วง ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บบนรถคันนี้อย่างแน่นอน

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

ขอบคุณข้อมูล: carscoops.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ