เด่นโซเชียล

เอ็นดู "หนุ่มน้อย" ใส่บาตร ลืมตัว จะยกมือ Hi5 กับ หลวงพ่อ ชาวเน็ต แห่คอมเมนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียล เอ็นดูหนัก "หนุ่มน้อย" ใส่บาตร ลืมตัว จะยกมือ Hi5 กับ หลวงพ่อ ก่อนจะก้มหัวรับพร ชาวเน็ต แห่คอมเมนต์สนั่น

กลายเป็นคลิปไวรัลสุดน่ารัก ที่มียอดผู้เข้าชมถึง 5.2 ล้านวิว สำหรับ "หนุ่มน้อย" คนหนึ่ง ได้เผลอตัวทำสิ่งนี้หลัง ใส่บาตร ไปแล้ว ซึ่งได้เรียกรอยยิ้มและความเอ็นดูจากชาว โซเชียล ได้ไม่น้อยเลย เพราะ พระพุทธศาสนา กับ เยาวชนไทย นั้น นานวันยิ่งดูห่างเหินกันไปทุกที ซึ่งบางครั้งที่มีภาพหรือคลิปเยาวชนเข้าวัด ทำบุญ ใส่บาตรแบบนี้ออกมาให้เห็นบ้าง ก็เรียกรอยยิ้มให้กับผู้พบเห็นได้ตลอด ทั้งชื่นใจ และดีใจ ที่เยาวชนไทยยังมีเข้าวัดทำบุญอยู่บ้าง

 

ซึ่งคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok ผู้ใ้บัญชี jessie_cheetah โดยมีข้อความว่า "แบบนี้ #บาป ไหมคะ #น้องลืมตัว มาเล่าให้พี่ฟัง พี่เลยเปิดกล้องวงจรปิดดู #ดูให้จบโคตรพีค" ซึ่งในภาพจะเห็นหนุ่มน้อยคนหนึ่ง ยืน ใส่บาตร พระ ที่หน้าบ้านตามปกติ แต่ตอนใส่บาตรเสร็จนั้น อาจลืมตัวไปหน่อย เมื่อ หลวงพ่อ ยกมือจะลูบหัวให้พร "หนุ่มน้อย" กลับยกมือไปเพื่อที่จะทำ Hi5 กับ หลวงพ่อ ก่อนที่จะนึกขึ้นได้ ดึงมือกลับ แล้วก้มหัวให้ หลวงพ่อ ให้พรแทน 

หนุ่มน้อยใส่บาตร

 

ซึ่งภายหลังที่คลิปนี้เผยแพร่ออกไปได้เป็นกระแสไวรัลขึ้นมาทันที โดยมีผู้เข้าชม 5.2 ล้านวิว โดย ชาวเน็ต ส่วนใหญ่กล่าวเอ็นดูน้อง ที่น้องเผลอลืมตัวไปหน่อย บางส่วนแซวน้อง เกือบได้เป็นทีมเดียวกันซะแล้ว

 

"เอ็นดูน้องลืมไปว่านั่นคือพระไม่ใช่เพื่อนนะลูก ไฟท์พระก่อนเลย" "พระนะ ไม่ใช่ เพื่อน น้องลูกเสือคงลืมตัว" "นี่หลายชายใส่บาตร good morning พร้อม shake hand พระอาจารย์เลยค่ะ" "เจริญพร ไฟท์ติ้ง" "เป็นบุญตาเขาเรียกบุญบริสุทธิ์จิตของน้องบริสุทธิ์ขออนุโมทนาสาธุกับน้องด้วยครับ"

หนุ่มน้อย

หลวงพ่อให้พร

 

ที่มา : TikTok ผู้ใ้บัญชี jessie_cheetah

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ