เด่นโซเชียล

"เบล บุษยา" เคลื่อนไหวถึง พ่อ บรรยิน ตั้งภากรณ์ หลัง ศาล พิพากษายืนประหารชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบล บุษยา" เคลื่อนไหวแล้ว หลัง ศาล พิพากษายืนประหารชีวิต "บรรยิน ตั้งภากรณ์" บอก พ่อ ใคร ใครก็รัก ชาวเน็ต แห่ให้กำลังใจ

ภายหลังจากที่ ศาลอาญา ได้อ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ พิพากษายืนประหารชีวิต "พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์" อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ หลายสมัย ในคดีที่ร่วมกับพวกรวม 5 คน ร่วมกันฆ่า นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง หรือ เสี่ยจืด นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างระดับประเทศ เมื่อปี 2558 ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 289 (4) (7)หลายคนจับตาไปที่ เบล บุษยา ตั้งภากรณ์ ลูกสาวสุดเซ็กซี่ ของนายบรรยิน ว่ามีความเคลื่อนไหวอย่างไร 

ล่าสุด เบล บุษยา ตั้งภากรณ์ ลูกสาวของนายบรรยิน ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม bellebussaya โดยการโพสต์ข้อความว่า ได้เจอครั้งสุดท้าย ตอนที่ดูรูปถ่าย และเมื่อหลับตาครั้งใด ยังเห็นเธอ กอดเธอในฝัน ฉันน้ำตาล้นเอ่อ สุขเพียงได้เจอ ในจินตนาการ แม้เพลงนี้เธอไม่ได้ฟัง ทุก ๆ คำที่เคยบอกไว้งดงามแม้ยิ่งห้ามใจ ฉันจำได้เสมอ ที่เธอเคยบอกฉัน อย่าร้องไห้ อยู่ให้ได้ถ้าเธอไม่อยู่ โปรดรับรู้เธอยังอยู่ในใจที่เธอเคยบอกฉัน อย่าร้องไห้ อยากขอโทษที่ทำไม่ได้ ที่วาดไว้ด้วยกันจากนี้ฉันต้องฝันคนเดียว #คิดถึงป๋า #ต้องเข้มแข็งป๊าสอนไว้ #พ่อใครใครก็รัก

 

 

 

เบล บุษยา โพสต์ข้อความ เบล บุษยา โพสต์ข้อความ

โดยก่อนหน้านี้ เบล บุษยา ได้โพสต์ข้อความว่า "I ask you not to judge a daughter by the acts of her father. #innocentgenerations

 

ขอบคุณคนที่รู้จักแยกแยะและเป็นห่วงนะคะ ถึงจะไม่โอเค เบลก็ต้องโอเค เข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเราเองก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ได้แต่ให้กำลังใจ ไม่เครียดเพราะไม่รู้จะเครียดไปทำไม..เอาเวลาที่จะไปเครียด..มาทำอะไรให้มันดีขึ้นดีกว่า

 

 

ถ้าเราไม่เข้มแข็งแล้วเค้าจะรู้สึกยังไง อันนี้ที่คิดตลอด เพราะยังไงเค้าก็คือพ่อเรา ยังไงเราก็รักเค้าอยู่ดี อะไรที่เกิดมาแล้ว เรากลับไปแก้ไม่ได้ แต่เราทำให้ปัจจุบันดีได้ เป็นคนคิดบวกค่ะ พลังบวกมันจะได้มาหาเรา อะไรที่ลบ ๆ ตัดออกค่ะ เป็นคนเข้มแข็งค่ะ ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ โดนสอนมาให้โตแบบอึดสุด ๆ ชีวิต #โฉดเฉด มาก ฉะนั้นไม่ต้องห่วงนะคะ ชีวิตมันต้องสู้อยู่แล้ว :) และก็ขอบคุณคนที่ "มองเราจากตัวเรา" นะคะ เพราะนี่ชื่อ #เบลบุษญา สู้ ๆ อยู่แล้ว

เบล บุษยา โพสต์ข้อความ

หลังจากที่ เบล บุษญา โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีเพื่อนๆ และแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างมากมาย 

โพสต์กำลังใจ โพสต์กำลังใจ

 

สำหรับ เบล บุษยา ตั้งภากรณ์ เคยมีกรณีกับ ดาราสาว "ดิว อริสรา" ทองบริสุทธิ์ เนื่องจาก นางสาวรัตตินันท์ หรือ กลอยใจ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ เบล ได้ทำร้ายร่างกายดิว บนเรือยอร์ช สาวดิว จึงได้แจ้งความดำเนินคดี และต่อมาศาลแขวงธนบุรีได้มีคำพิพากษาว่าจำเลย (นางสาวรัตตินันท์ หรือ กลอยใจ) มีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 391 ลงโทษปรับ 10,000 บาท จำเลยให้การรับสารภาพลดโทษกึ่งหนึ่ง คงเหลือค่าปรับ 5,000 บาท ส่วนค่าเสียหายในส่วนแพ่งศาลกำหนดค่ารักษาพยาบาล 2,753 และค่าเดินทางครั้งละ 1,000 บาท รวม 2 ครั้ง เป็นเงิน 2,000 บาท รวมเป็นเงิน 4,753 บาท ค่าเสียหายต่อสภาพจิตใจอันไม่ใช่ตัวเงินตามมาตรา 446 ศาลกำหนดให้จำเลยชำระ 30,000 บาท รวมเป็นค่าสินใหมทดแทนความเสียหาย จำนวน 34,753 บาท ที่จะต้องชดใช้ให้กับ ดิว อริสรา แต่จวบจนปัจจุบันก็ยังไม่จ่าย จนถูกศาลสั่งยึดทรัพย์ในที่สุด

เบล บุษยา ตั้งภากรณ์

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากอินสตาแกรม bellebussaya

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ