เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" สานฝัน ให้ พ่อ ผู้ล่วงลับ จูงมือ แม่ ทำแบบนี้ กลายเป็น ไวรัล สุดซึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดซึ้ง ไวรัล บน โลกออนไลน์ "หนุ่ม" สานฝัน ให้ พ่อ ผู้ล่วงลับ จูงมือ "แม่" ทำแบบนี้ตามสัญญา ชาวเน็ต ถึงกับน้ำตาแตก

เป็นไวรัลที่ถูกแชร์บนโลกออนไลน์ กับเรื่องราวสุดซึ้ง ที่เมื่อหนุ่ม ชาวเวียดนามคนหนึ่ง ได้แชร์บรรยากาศการถ่ายภาพแต่งงานลงบน Tiktok แต่สิ่งที่ดึงดูดผู้คนคือ บุคคลในภาพไม่ได้มีความสัมพันธ์แบบคนรัก แต่เป็นแม่กับลูกชาย โดยเค้าได้ใช้โอกาส ในวันคล้ายวันเกิดของแม่ สานฝัน ให้ผู้เป็นแม่ ที่พ่อของเค้า ได้ให้สัญญากับแม่ เพื่อจะได้เป็นเจ้าสาวสักครั้ง แต่พ่อของเค้ายังไม่มีโอกาสได้ทำสิ่งสำคัญนั้น ทำชาวเน็ต น้ำตาแตกกันเลยทีเดียว

"หนุ่ม" ชาวเวียดนาม เล่าเบื้องหลังสุดซึ้งให้ทุกคนฟัง ว่า เขาต้องการสานฝันให้พ่อผู้ล่วงลับ พ่อรักแม่มาก ทั้งคู่ฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันมามากมาย ซึ่งความปรารถนาของพ่อคือ การได้จัดงานแต่ง และเห็นแม่สวมชุดเจ้าสาว แต่เพราะความยากจน ทำให้พ่อไม่มีโอกาสนั้น พ่อจึงสัญญากับตัวเองไว้ว่า จะเก็บเงิน เพื่อนำเงินมาจัดงานแต่งเล็ก ๆ ให้ได้ แต่มันน่าเศร้าที่พ่อไม่ได้อยู่ถึงวันนั้น

 

 

"ตอนนั้นครอบครัวยากจนมาก พ่อเคยให้สัญญาว่าจะพยายามเก็บเงินเพื่อนำเงินมาจัดงานแต่งเล็ก ๆ ให้แม่สวมชุดเจ้าสาวสุดสวย แต่โชคชะตาช่างโหดร้าย พ่อจากไปก่อน ทำให้แม่ไม่ได้มีวันนั้น วันนี้เป็นวันเกิดแม่ ในฐานะที่เป็นลูกชาย ผมจะเป็นตัวแทนทำตามสัญญาที่พ่อเคยให้ไว้กับแม่ ช่วยให้แม่ได้เป็นเจ้าสาวสักครั้ง"

หนุ่มสานฝันพ่อ จัดงานแต่งกับแม่

หนุ่มสานฝันให้พ่อ จัดงานแต่งกับแม่

ในวันที่เขามีพร้อมทุกอย่าง เขาจึงอาสาเป็นตัวแทนของพ่อ พาแม่สวมชุดเจ้าสาว ถ่ายรูปแต่งงานเก็บไว้เป็นที่ระลึก

 

 

หนุ่มชาวเวียดนาม บรรยายลงบน Tiktok ว่า ในวันที่พร้อม เค้าจึงขอทำหน้าที่แทนพ่อ เพื่อทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ เค้าจะชดเชยความรัก และความอ่อนโยนทั้งหมด ที่พ่อมีแต่แม่ และเพื่อเป็นการตอบแทน ที่ทั้งสองคน จับมือกันเอาชนะความยากลำบาก เลี้ยงดูลูกจนเติบโตขึ้น ซึ่งคำสารภาพแบบนี้ ได้แสดงความรักที่ชายหนุ่ม มีต่อพ่อกับแม่ของเค้า

หนุ่มสานฝันให้พ่อ จัดงานแต่งให้แม่

ซึ่งภายหลังจากคลิปนี้ ถูกเผยแพร่ออกไป กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ ที่ผู้คนต่างเข้ามาแสดงความชื่นชม ที่ชายหนุ่มชาวเวียดนามรายนี้ สร้างความประทับใจอย่างสุดซึ้ง เพื่อแสดงความรักต่อพ่อและแม่ของเค้า

หนุ่มสานฝันให้พ่อ จัดงานแต่งกับแม่

 

 

ขอบคุณที่มา Yan

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ