เด่นโซเชียล

"บีท วิษณี เทพเจริญ" สวย รวย เก่ง ทายาท ณุศาศิริ ภรรยา บอส เจ้าของ รถหรู Bugatti

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้จัก "บีท วิษณี เทพเจริญ" สวย รวย เก่ง ทายาท ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ณุศาศิริ ภรรยา บอส ลูกนักการเมืองกัมพูชา เจ้าของ รถหรู Bugatti

หลังจากเป็นที่ฮือฮา ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับซูเปอร์คาร์ในไทยถึงกับแตกตื่น เมื่อเห็นรถหรูไฮเปอร์คาร์ "Bugatti" Chiron Sport 110 ANS ซึ่งเป็น Limited Edition ฉลองวาระครบรอบ 110 ปี ของการก่อตั้งแบรนด์ ผลิตจำนวนจำกัด มีแค่ 20 คันทั่วโลกเท่านั้น ราคา 300 ล้านบาท วิ่งอยู่บนถนนในประเทศไทย ทำให้หลายคนอยากรู้ว่า เจ้าของรถหรู เป็นของใคร ซึ่งชาวเน็ตก็ไม่พลาด สืบค้นจนเจอว่า เจ้าของรถ "Bugatti" Chiron คือ Yim Leak หรือ บอส ลูกชายคนเล็กของ Yim Chhaylylok Chumteav Tun Khonn รัฐมนตรีของรัฐบาลฮุนเซน ประเทศกัมพูชา ซึ่งนอกจากจะมีดีกรีเป็นถึงลูกนักการเมืองกัมพูชาแล้ว ยังเป็นสามีของ "บีท วิษณี เทพเจริญ" ไฮโซสาวสุดสวย ทายาทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หมื่นล้านอย่าง ณุศาศิริ อีกด้วย

 

 

 

 

 

วิษณี เทพเจริญ หรือ "บีท วิษณี" นักธุรกิจสาวคนเก่ง ลูกสาวคนที่ 2 ของ วิษณุ กับ ศิริญา เทพเจริญ ทายาทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หมื่นล้าน ภายใต้แบรนด์ "ณุศาสิริ" นักธุรกิจรุ่นใหม่วัย 30 ปี เธอก้าวขึ้นมาเป็นผู้บริหารเต็มตัวให้กับ บริษัท ณุศาสิริ จำกัด (มหาชน)บริษัทที่เป็นผู้นำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจการท่องเที่ยวและสุขภาพ ในตำแหน่ง Assistant CEO รับหน้าที่ดูแลในส่วนของการตลาดและการขายให้กับณุศาสิริทั้งหมด ตั้งแต่อายุเพียงแค่ 25 ปีเท่านั้น

 

 

บีท วิษณี เรียนที่โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ก่อนไปเรียนไฮสกูล ที่โรงเรียน Langley School ที่ Norwich ประเทศอังกฤษ แล้วกลับมาเรียนต่อปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ภาคอินเตอร์ คณะบริหาร ด้านการตลาด ช่วงที่เรียนปริญญาตรี เธอเล่าว่า มีโอกาสเข้ามาที่บริษัทฯ ได้ช่วยคุณแม่ในเรื่องเอกสารภาษาอังกฤษ พอเรียนจบเลยได้เข้ามาช่วยงานอย่างเต็มตัว ทำได้สักพักกลัวจะเพลินเกินไป เธอจึงขอเรียนต่อปริญญาโท ที่เซี่ยงไฮ้ ที่ Hult International Business school ด้านธุรกิจต่างประเทศ เพราะเห็นว่าภาษาจีนสำคัญ

บีท วิษณี เทพเจริญ

แต่กว่าจะมีวันนี้ของ บีท วิษณี ไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงแม้ว่าต้นทุนทางธุรกิจเดิมจะปูไว้ดีอยู่แล้ว ในช่วงวัยเด็ก เธอเคยเล่าว่า เธออยากไปเรียนต่อต่างประเทศแบบพี่ชาย แต่พ่อไม่ยอมให้ไป แม้แต่โรงเรียนอินเตอร์ในประเทศก็ไม่ให้เรียน เพราะว่าเป็นลูกสาวจึงอยากให้อยู่ใกล้ชิด แต่พี่ชายและน้องชายได้เรียน ซึ่งอาจจะเป็นวิธีสอนของพ่อแม่ คือเขาไม่อยากให้เราได้อะไรมาง่าย ๆ แต่เรารู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรม ในใจก็คิดตลอดว่ายังไงก็ต้องไปให้ได้

 

 

ในช่วงที่เรียนหนังสืออยู่ในเมืองไทย ทุกครั้ง หลังเลิกเรียน จะต้องมาอยู่ที่ทำงานของคุณพ่อคุณแม่ ตั้งแต่อายุ 15 ปี เธอจึงซึมซับ การทำงานไปในตัว พอมีข้อสงสัยก็ถาม ทำให้เรารู้เรื่องไปด้วย แล้วท่านก็เอาไปนั่งในห้องทำงาน เลยได้เห็นการทำงานของท่านตั้งแต่เด็ก ซึ่งเธอได้ใช้ความมั่นใจเป็นแนวทางในการพัฒนาตนเอง ไปพร้อม ๆ กับพัฒนาธุรกิจของครอบครัว โดยการพิสูจน์ศักยภาพของตนเองในการทำงาน ผ่านประสบการณ์และโอกาส นับตั้งแต่ในสมัยเรียนมหาวิทยาลัยด้วยวัยเพียง 18 ปี

บีท วิษณี-H.E.Yim Leak
บีท วิษณี-H.E.Yim Leak

ในปี 2559 บีท วิษณี เริ่มเปิดตัวสุภาพบุรุษข้างกายหนุ่มหล่อชาวกัมพูชา H.E.Yim Leak หรือ บอส บุตรชาย H.E.Yim Chhaylylok Chumteav Tun Khonn นักการเมืองกัมพูชา ก่อนเข้าพิธีมงคลสมรส เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 โดยมีนักธุรกิจ นักการเมือง และไฮโซ จากทั้งไทยและกัมพูชา มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง โดยทั้งคู่มีลูกชาย ชื่อว่า Blake Yim เป็นโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 1 คน

  บีท วิษณี และครอบครัว

ถึงแม้ว่า บีท วิษณี เทพเจริญ จะนั่งแท่นผู้บริหาร ด้วยวัยเพียง 30 แต่ด้วยฝีมือ และคุณภาพ การทำงานของเธอ น่าจะเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จ 

 

 

ขอบคุณภาพ ibossleak,visnie

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ