เด่นโซเชียล

"สาว" โพสต์คลิปบอก เพื่อนบ้าน ทำแบบนี้ผิดไหม แต่ ชาวเน็ต กลับเห็นต่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหมือนทัวร์จะลงผิดฝั่ง เมื่อ "สาว" โพสต์คลิปบอก "เพื่อนบ้าน" วาง ล้อรถ บนพื้นที่สาธารณะ แบบนี้ผิดไหม แต่ ชาวเน็ต กลับเห็นต่าง กลายเป็นประเด็นร้อน ถกสนั่นกันบนโลกโซเชียล ล่าสุด ได้มีการเคลียร์กันทั้ง 2 ฝ่าย และตกลงกันได้ด้วยดีแล้ว

เป็นปัญหาที่เห็นกันมาอย่างยาวนานระหว่าง เพื่อนบ้าน ในระแวกเดียวกัน ซึ่งถ้าเจอเพื่อนบ้านดี ก็เหมือนถูกรางวัล แต่ถ้าเจอเพื่อนบ้านที่แย่ก็ต้องทำใจ และทนกันต่อไป แต่ครั้งนี้ ไม่รู้ว่าจะเป็นเพื่อนบ้านที่ดีหรือไม่ดีกันแน่ เพราะ เมื่อ "สาว" รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปลงบน โลกโซเชียล กล่าวถึงการกระทำของ เพื่อนบ้าน ฝั่งตรงข้าม แต่ทำไมกลายเป็นว่า ชาวเน็ต กลับมีความเห็นที่แตกต่างออกไปจากผู้โพสต์หนักมาก จนกลายเป็นกระแสร้อนที่สร้างความถกเถียงกันสนั่นบนโลก โซเชียล อยู่ในขณะนี้

 

ซึ่งคลิปนี้ได้ถูกโพสต์ลงบน TikTok โดยผู้โพสต์เป็น "สาว" รายหนึ่งซึ่งอยู่บ้านตรงข้าม ในคลิปจะมีข้อความว่า "เพื่อนบ้าน ผู้น่ารัก" จะเห็นว่าเป็นบ้านหลังหนึ่งที่หน้าบ้านได้นำ ล้อรถ มาวางกั้นพื้นที่ไว้ และมีป้ายติดประกาศไว้ โดยมีข้อความว่า "ห้ามจอดรถทุกชนิด ผู้ใดไม่ปฏิบัติตาม ขอให้ชีวิตประสบแต่ปัญหาตลอดไป ผู้ใดปฏิบัติตาม ขอให้ชีวิตมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง (ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือ)" ในคลิปเจ้าของได้บอกกล่าวประมาณว่าบ้านหลังนี้ได้วางสิ่งของไว้ที่หน้าบ้าน บนพื้นที่สาธารณะ

 

ซึ่งเมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป สิ่งที่ได้กลับไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะ ชาวเน็ต ที่เข้ามาคอมเมนต์ ส่วนใหญ่จะให้ความเห็นที่ต่างออกไปจากสิ่งที่ผู้โพสต์ต้องการจะสื่อ กลายเป็นประเด็นร้อนบน โลกโซเชียล ที่ถกเถียงกันสนั่น

 

โดยได้มี ชาวเน็ต รายหนึ่งที่รู้จักกับเจ้าของบ้านในคลิปได้ออกมาให้ข้อมูลว่า "เราทำงานที่เดียวกับน้องเจ้าของบ้านที่ทำป้ายนี้ ได้ยินน้องมาเล่าให้ฟังบ่อยๆว่ามีรถมาจอดขวางทางหน้าบ้าน ทำให้เข้าออกลำบาก มีการคุยกันก่อนที่จะทำป้าย"

 

"รู้สึกเป็นปีแล้วนะ ที่มีปัญหาการจอดหน้าบ้าน ปกติน้องเขาออกทำงานเช้า กลับเย็น ตอนเย็นคุณยังมาจอด เขาก็เข้าบ้านลำบากนะ"

 

ทั้งนี้ ภายหลังที่คลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไป เจ้าของบ้านทั้งสองหลังได้มีการพูดคุยและเคลียร์ในประเด็นที่เป็นข้อถกเถียงดังกล่าวแล้ว โดยมีตำรวจเป็นคนกลาง และทั้งสองฝ่ายก็ตกลงกันด้วยดี พร้อมลบคลิปที่เป็นปัญหากันทั้งสองฝ่ายเรียบร้อยแล้ว

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ