เด่นโซเชียล

"น้องยาหยี" เด็กวัยจิ๋ว แต่ฝีมือ เซิร์ฟสเกต ไม่ธรรมดา ชาวเน็ต แห่ชื่นชม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ธรรมดาจริง ๆ "น้องยาหยี" เด็กวัยเพียง 5 ขวบ ฝีมือการเล่น เซิร์ฟสเกต ทำเอาโลกออนไลน์ทึ่งความสามารถ กลายเป็น ไวรัล บนโลกโซเชียล

กลายเป็น ไวรัล ฮือฮา ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย  โดยผู้ใช้ "TikTok"  บัญชีชื่อ  "yayee1911" เมื่อ "น้องยาหยี" เด็กน้องวัยจิ๋ว กับลีลาเล่น เซิร์ฟสเกต ที่ไม่ธรรมดา ทำโลกออนไลน์ ทึ่งกับความสามารถ ของน้อง ในการเล่นกีฬาครั้งนี้ ที่ต้องบอกว่าเก่งเกินวัยจริง ๆ 

โดย  "น้องยาหยี" เด็กวัยเพียง 5 ขวบ ซึ่ง คุณแม่ ของน้องเป็นผู้โพสต์ไว้ ให้เห็นสกิลการเล่น เซิร์ฟสเกต ที่ลานสเกตบอร์ดแห่งหนึ่ง ซึ่งมีขนาดใหญ่จัดทำเป็นลานเนินวงโค้งไปมา เพื่อเอาไว้เล่น กีฬา นี้โดยเฉพาะ  ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า "น้องยาหยี" เล่นโดยรู้สึกเป็นธรรมชาติอย่างมาก รวมถึงโชว์สกิลไถบอร์ดได้อย่างชำนาญ เป็นส่วนหนึ่งกับบอร์ด ได้เลยทีเดียว เมื่อเข้าโค้ง หรือจะ ขึ้นเนินก็เล่นได้อย่างเนียนมาก ต้องบอกว่า เก่งเกินไว จริง ๆ 

\"น้องยาหยี\" เด็กวัยจิ๋ว แต่ฝีมือ เซิร์ฟสเกต ไม่ธรรมดา ชาวเน็ต แห่ชื่นชม

\"น้องยาหยี\" เด็กวัยจิ๋ว แต่ฝีมือ เซิร์ฟสเกต ไม่ธรรมดา ชาวเน็ต แห่ชื่นชม

ทั้งนี้หลังจาก โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปใน โลกออนไลน์ ได้มี ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น ชื่นชม "น้องยาหยี" เช่น น้องเล่นเก่งมากเลยค่ะ ความสามารถเกินอายุ , เก่งมาก ๆ สุดยอดเลย รวมถึงบางรายยังกล่าวชมว่า น้องเก่งมากครับตากล้องก็ไม่เบาเหมือนกันครับเก่งสุด ๆ 

 

 

ซึ่งเรื่องนี้กำลังเป็น ไวรัล  โดยจาก ผู้ใช้ "TikTok" ชื่อ "yayee1911"  ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้ มีเข้าชมกว่า 2.4 ล้านวิวแล้ว 

 

รับชมคลิป 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : yayee1911

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ