เด่นโซเชียล

สาว โดน "แฟน" นอกใจ แอบซุก กิ๊ก แต่ให้อภัยเพราะได้สิ่งนี้ คุ้มกันไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิง สาว รายหนึ่งถูก "แฟน" หนุ่ม นอกใจ แอบซุก กิ๊ก แต่ยอมให้อภัย เพราะมาง้อด้วยสิ่งนี้ งานนี้คุ้มกันไหม ชาวเน็ตชมเริ่ดมาก

ถ้าโดน "แฟน" นอกใจทำไงดี อีกปัญหาความรักที่ทำหลาย ๆ คู่ต้องเลิกรากัน แต่ถ้าต้องได้เจอเข้ากับตัวจริง ๆ ก็ยากที่จะหาทางออกได้เช่นกัน หลายคนเมื่อถูกนอกใจก็ไม่สามารถให้อภัยและกลับมาคบกับ "แฟน" ต่อได้อีก แต่ต่างจากสาวรายนี้ ที่เธฮถูก "แฟน" หนุ่มของเธอนอกใจ แอบไปมีกิ๊ก แต่เธอก็ให้อภัยยังให้โอกาส "แฟน" หนุ่มของเธออีกครั้ง แต่ต้องแลกด้วยบางอย่างเพื่อเป็นการไถ่โทษ

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี userg01728011 โดยเธอได้เล่าประสบการณ์ที่ถูก "แฟน" หนุ่มนอกใจแต่เธอก็หาวิธีจัดการกับผู้ชายนอกใจด้วยการทำสิ่งนี้

หลังสาวรายนี้จับได้ว่า "แฟน" นอกใจไปกับสาวอื่น เมื่อ "แฟน" หนุ่มถามว่าจะทำอย่างไรเธอจะยอมให้อภัยเขา สาวคนดังกล่าวก็บอกว่าเธอจะยอมให้อภัยการนอกใจครั้งนี้ แลกกับ "แฟน" หนุ่มจ่ายค่าทำศัลยกรรม จมูกโทษฐานที่มาทำลายความเชื่อใจของเธอ ซึ่งใครจะรู้ว่าหลังจาก "แฟน" เปย์ค่าศัลยกรรม จมูกเรียบร้อยแล้ว นึกว่าเขาจะได้เรียนรู้บทเรียนแต่ "แฟน" ของเธอจะทำแบบเดิมซ้ำสอง

เธอระบุในคลิปว่า ฉันบอกผู้ชายว่าฉันจะยอมคบเขาต่อไป แต่เขาจะต้องจ่ายค่าทำจมูกของฉันที่ฉันอยากทำ เพราะเขาเป็นค่าเสียใจที่ทำให้ฉันไม่เชื่อใจอีกต่อไปแล้ว และฉันก็ไม่ต้องการให้เวลาของฉันเสียเปล่า เพราะถ้าหากเขานอกใจฉันอีกล่ะ พร้อมเผยให้เห็นภาพหลังการผ่าตัดของเธอ

 

ภาพจาก tiktok

 

 

ภาพจาก tiktok

 

แต่หลังจากยอมเสียเงินค่าผ่าตัดหลายพันดอลลาร์ เธอก็เชื่อว่า "แฟน" ของเธอจะได้รับบทเรียนราคาแพงจนไม่กล้าทำอีก แต่ "แฟน" หนุ่มกลับนอกใจอีกครั้ง จนเธอถึงกับตั้งคำถามกับตัวเองในคลิปว่า แล้วเขาก็นอกใจฉันอีกแล้ว มันคุ้มไหม? ใช่ ก็คงคุ้มนะ เธอกล่าว

นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ก็กลายเป็นกระแสไวรัลที่มียอดรับชมถึง 2.1 ล้านวิวและมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อย่างล้นหลาม ชาวเน็ตต่างมาให้กำลังใจเธอ ว่าอย่าไปสนใจผู้ชายแบบนี้อีกเลย อย่างน้อยก็ได้ทำสวยฟรีนะ ไปหา "แฟน" ใหม่แบบเชิ่ด ๆ

 

ภาพจาก tiktok

 

 

ภาพจาก tiktok

 

ขอบคุณข้อูลจาก : userg01728011

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ