เด่นโซเชียล

"ครู" มีสะดุ้ง ตรวจ การบ้าน ทีถึงกับต้องหยุดหายใจ ครูไม่ได้ตาฝาดไปใช่มั้ย ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงกับต้องหยุดหายใจกันเลย เมื่อ "ครู" ตรวจการบ้าน "นักเรียน" เล่มนี้ ครูสะดุ้งเลยนะ นี่ตาไม่ได้ฝาดไปใช่มั้ย ต้องกลั้นขำกลัวนักเรียนตกใจเลย

ยังคงมีมาให้เห็นเรื่อยๆ บน โลกโซเชียล ในช่วงของการเปิดเทอม กับการ ตรวจการบ้าน ของนักเรียน ไม่ว่าจะเด็กเล็ก หรือ เด็กโต ก็มีมาให้เห็นตลอด ซึ่งแต่ละครั้งในการตรวจ การบ้าน "ครู" มักเจอกับอะไรที่แปลกใหม่อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการครีเอทของเด็ก การตอบคำถามที่มีทั้งผิดและถูก รวมไปถึงการเขียนคำตอบที่อาจจะเขียนผิดไปเล็กน้อย เหมือนกับ "ครู" ท่านนี้ ที่เจอเด็ก "นักเรียน" เขียนคำตอบที่ใช้อักษรผิดไปหน่อย เล็กน้อยไม่เป็นไร แต่ความหมายของมันนี่สิ ที่ทำให้ "ครู" ถึงกับหยุดหายใจ อ่านแล้ว อ่านอีก "ครู" ไม่ได้ตาฝาดใช่มั้ย "นักเรียน"

 

ซึ่งคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok ผู้ใช้บัญชี bomchinccyp ชื่อคลิปว่า ไม่นะ "ไม่จริงใช่ไหม55" โดยในคลิปจะเป็นสมุด การบ้าน ของ "นักเรียน" เล่มหนึ่ง ที่ดูเผินๆ อาจไม่มีอะไรแปลก แต่ต้องมาสะดุดกับคำตอบข้อนี้ ที่ดูเหมือนว่าจะใช้คำผิดไปสักหน่อย แต่ความหมายนั้นเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง งานนี้ "ครู" ที่ ตรวจการบ้าน ถึงกับต้องหยุดหายใจ ต้องกลั้นขำเป็นการด่วน เพราะเดี๋ยว "นักเรียน" จะตกใจ

ครูถึงกับต้องหยุดหายใจ

"ครู" มีสะดุ้ง ตรวจ การบ้าน ทีถึงกับต้องหยุดหายใจ ครูไม่ได้ตาฝาดไปใช่มั้ย ?

เมื่อคลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ถึงกับฮา ต้องกลั้นขำตาม "ครู" ทีเดียว "55555555..ขออนุญาติหัวเราะดังไปนิดค่ะคุณครูขา" "เห็นแล้วคิดถึงตัวเองตอนเด็กๆ" "สภาพฉันที่ต้องกลั้นขำบนรถตู้ 55555555555" "ลั่นไม่ไหวแล้ว" "ครูอึ้งแปปนะลูก" "ลดแลกแจกแถมสุด" "เขียนผิดนิดเดียวเองค่ะครู"

ชาวเน็ต

ชาวเน็ตคอมเมนต์

คอมเมนต์สนั่น

 

ที่มา : TikTok ผู้ใช้บัญชี bomchinccyp

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline