เด่นโซเชียล

แฟนบอล "แมนยู" สุดงง ซื้อเสื้อแท้ แต่ดูดี ๆ กระดุมกลายเป็นอีกทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนบอล ปีศาจแดง "แมนยู" ทีมดังศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถามโซเชียล ซื้อเสื้อทีมมา แต่กลับไม่ตรงปก กลายเป็น ไวรัล บน โลกโซเชียล

กลายเป็น ไวรัล เรื่องฮือฮา ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย  โดยผู้ใช้ "TikTok"  บัญชีชื่อ  "greatpmc" เมื่อมี "แฟนบอล" รายหนึ่ง กำลังรีวิว เสื้อชุดเหย้า ฟุตบอลของทีม ปีศาจแดง "แมนยู" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่หลังจากตรวจสอบไปทั้งตัวเสื้อแล้วกลับพบจุดต่าง แบบไม่ตรงปก จึงตั้งแคปชั่นว่า " มีใครอธิบายผมได้บ้าง

 

โดย "แฟนบอล" เจ้าของโพสต์ ได้แชร์คลิป  ขณะที่เขานั้นได้สั่ง ชุดเหย้าของ "แมนยู" ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกับเมื่อชุดมาส่ง ซึ่งเมื่อเขากำลังตรวจสอบความละเอียดอยู่นั้น กลับไม่เป็นแบบที่คิดไว้ โดย โลโก้ หรือ สปอนเซอร์ ก็ถูกต้อง แต่ กระดุม ตรงคอเสื้อ กลับมีสลักเป็นชื่อ ทีม อาร์เซน่อล แทน ซึ่งเป็นทีมคู่อริร่วม ศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งมีสปอนเซอร์ชุดแข่งเป็น อาดิดาซ เหมือนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เขาสงสัยว่าเสื้อ ปีศาจแดง ตัวนี้เป็นของแท้หรือไม้ พร้อมตั้งคำถาม ในโพสต์ว่า "มีใครอธิบายผมได้บ้าง

แฟนบอล \"แมนยู\" สุดงง ซื้อเสื้อแท้ แต่ดูดี ๆ กระดุมกลายเป็นอีกทีม

แฟนบอล \"แมนยู\" สุดงง ซื้อเสื้อแท้ แต่ดูดี ๆ กระดุมกลายเป็นอีกทีม

 

ทั้งนี้ สำหรับชุดแข่ง ปิศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ของแท้ แบ่งเป็น เกรดเพลย์เยอร์ (คุณภาพเดียวกับที่นักฟุตบอลใส่ลงสนามแข่ง) ที่จำหน่ายในร้านค้าที่ระลึกของสโมสร ราคาตัวละ 100 ปอนด์ หรือราว 4,300 บาท  และ เกรดแฟนบอล ราคาตัวละ 70 ปอนด์ หรือราว 3,010 บาท

ซึ่งเรื่องนี้กำลังเป็น ไวรัล  โดยจาก ผู้ใช้ "TikTok" ชื่อ "greatpmc"   ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้ มีเข้าชมกว่า 3.6 แสนวิวแล้ว 

 

รับชมคลิป 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : greatpmc

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ