เด่นโซเชียล

ส่อง บริษัทดัง "แจกเงินพนักงาน" เปิดจำนวนแล้วว้าวมากให้สูงสุด 5 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่อง บริษัทดัง "แจกเงินพนักงาน" เปิดจำนวนแล้วร้องว้าวให้จุก ๆ สูงสุด 5 เดือน เป็นขวัญกำลังช่วงเศรษฐกิจย่ำแย่ เช็คลิสต์รายชื่อบริษัทกระเป๋าหนัก

ในภาวะเศรษฐกิจย่ำแย่แบบนี้หลายบริาัทได้ออกมาตรการช่วยเหลือ พนักงาน ในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือด้านค่าครองชีพ ลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็น  รวมไปถึงการ "แจกเงินพนักงาน" เพื่อช่วยเหลือ อุดหนุนค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน และยังถือว่าเป็นการสร้าขวัญกำลังใจในภาวะเช่นนี้ด้วย โดยที่ผ่านมาจึงทำให้มีข่าวออกมาบ่อยครั้งว่ามีบริษัมดัง ๆ บริษัทยักษ์ใหญ่ "แจกเงินพนักงาน" เพื่อสร้างแรงจูงใจ และเพื่อให้ พนักงาน ได้นำเงินไปใช้ในเรื่องที่จำเป็น 

บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ TIPLIFE โพสต์เฟซบุ๊กแฟนเพจ ประกาศว่า ทิพยประกันชีวิต "แจกเงินพนักงาน" ช่วยเหลือค่าครองชีพ พนักงาน ด้วยความห่วงใยในพนักงานของทิพยประกันชีวิต ต่อสถานการณ์เงินเฟ้อในปัจจุบัน ที่ส่งผลกระทบต่อค่าใช้จ่ายในการดำรงชีวิตที่ปรับสูงขึ้นของพนักงาน โดยเฉพาะ พนักงาน ระดับปฏิบัติการ 

 

บริษัทจึงช่วยเหลือค่าครองชีพชั่วคราว ให้กับ พนักงาน ระดับปฏิบัติการในอัตราเดือนละ 2,000 บาท เป็นระยะเวลา 5 เดือน เริ่มตั้งแต่เดือนส.ค.ติดต่อกันไปจนถึงเดือนธ.ค.65

 

ทิพยประกันชีวิต ให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อพนักงาน ซึ่งเป็นทรัพยากรหลักในการขับเคลื่อนองค์กร เมื่อพนักงานมีความสุข มีความเป็นอยู่ที่ดี ย่อมมีพลังในการดูแลรับใช้ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยังความมั่นคงและยั่งยืนต่อธุรกิจประกันอย่างแท้จริง

 

ส่อง บริษัทดัง "แจกเงินพนักงาน" เปิดจำนวนแล้วว้าวมากให้สูงสุด 5 เดือน

ธนาคาร ไทยพาณิชย์  "แจกเงินพนักงาน" ช่วยค่าครองชีพระ​​ดับ Staff และ Officer คนละ 4,000 บาท หลังเผชิญค่าสินค้าอุปโภคบริโภค และค่าใช้จ่ายในการเดินทางสูงขึ้น โดยจะจ่ายเข้าบัญชี 1 ก.ย.นี้ โดย นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ส่งสารถึงพนักงานของธนาคารไทยพาณิชย์ ในหัวข้อ สารจาก "คุณกฤษณ์" โดยระบุว่า เรียน เพื่อนพนักงาน ธนาคารไทยพาณิชย์ ทุกท่านครับ

 

ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งข่าวดีให้เพื่อน พนักงาน ได้รับทราบครับ สืบเนื่องจากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน ที่มีการปรับตัวสูงขึ้นของราคาสินค้าอุปโภคบริโภคต่าง ๆ รวมถึงค่าใช้จ่ายในการเดินทาง อันส่งผลกระทบต่อค่าใช้จ่ายในการดำรงชีวิตโดยรวมของพนักงาน โดยเฉพาะกลุ่มพนักงานระดับปฏิบัติการ

 

ด้วยความห่วงใยต่อเพื่อนพนักงาน และความต้องการที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของเพื่อนพนักงานที่อาจได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจดังกล่าว โดยสอดคล้องกับทฤษฎีเก้าอี้ 3 ขา ที่มีพนักงานของธนาคารเป็นหัวใจสำคัญ ตามที่ผมได้แถลงไว้ในวัน Townhall ที่ผ่านมา จึงได้มีมติเห็นชอบร่วมกันของคณะกรรมการธนาคาร และฝ่ายจัดการ ซึ่งได้พิจารณาเห็นสมควรจ่ายเงินช่วยเหลือพิเศษครั้งเดียว เป็นจำนวนเงิน 4,000 บาท ให้กับพนักงานธนาคารในระดับชั้น Staff และ Officer หรือเทียบเท่า โดยจะทำการจ่ายเข้าบัญชีของพนักงาน ในวันที่ 1 กันยายน 2565 นี้

 

ผมขอขอบคุณเพื่อนพนักงานทุกท่าน ที่ร่วมแรงร่วมใจปฏิบัติงานกันอย่างเต็มกำลังความสามารถเสมอมา และผมมีความเชื่อมั่นว่า เราจะร่วมมือกันสร้างให้ ธนาคารไทยพาณิชย์  ของเราเป็น ธนาคารที่ดียิ่งขึ้น  หรือ Be A Better Bank และขอให้ทุกคนมีความภูมิใจในการเป็นพนักงานของธนาคารไทยพาณิชย์ครับ

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ