เด่นโซเชียล

"สาว" เติมสวย เกือบไม่ได้ แต่งงาน เพราะ ฉีดฟิลเลอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพราะความสวย "สาว" มะกัน อยากสวยเพิ่ม เเต่เจอผลข้างเคียง เกือบชวดงาน แต่งงาน ต้องรอถึง 4 ปี ถึงได้แต่งงานแบบสมหวัง

กลายเป็นเรื่อง ไวรัล พูดถึงเกี่ยวกับ เรื่อง ความสวยความงาม ที่สมัยนี้ ผู้หญิง เกือบจะทุกคน ก็ต้องอยากสวยกันเป็นปกติ หรือ แม้แต่ "สาว"  ในทุกช่วงวัย ซึ่งอยากจะให้ตัวเองดูดีที่สุดเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตนเอง แต่แล้วครั้งนี้ "สาว" รายหนึ่ง เกิดความผิดพลาด จนทำให้กลายเป็นกระแส ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย  

 

โดย "nypost" หรือ New York Post เว็ปไซต์จากแดนมะกัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เปิดเผยถึง "สาว" รายหนึ่ง ระบุชื่อ เอ็มมา กริฟฟิน วัย 40 ปี ตัดสินใจไป ฉีดฟิลเลอร์ ที่บริเวณปาก เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2019 ที่ผ่านมา แต่ผลลัพธ์กลับไม่เป็นในแบบที่คาดไว้ เมื่อ ริมฝีปาก ของเธอนั้นเสียทรงไปแบบน่าตกใจ  พวกเขาทำให้ ริมฝีปาก เธอดูเหมือน " ฮอทดอกขนาดใหญ่ "  ซึ่งทำให้เธอรู้สึกเขินอายกับรูปร่างหน้าตาของเธอจนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และหาทางพยายามแก้ไขความผิดพลาดนี้  

"สาว" เติมสวย เกือบไม่ได้ แต่งงาน เพราะ ฉีดฟิลเลอร์

 

กระทั่ง เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา แฟนหนุ่มขอเธอแต่งงาน เธอกลับบอกแฟนหนุ่มว่า " ฉันไม่สามารถมีรูปถ่ายที่มีริมฝีปากหน้าตาแบบนี้ได้ ฉันรังเกียจและเสียใจที่ฉันดูเป็นแบบนั้น "  

 

 

 

จนท้ายที่สุด  เอ็มมา กริฟฟิน ก็สามารถแก้ในสิ่งที่เขาคาใจได้ เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2022 ที่ผ่านมา เธอก็สามารถหาคนที่จะช่วยแก้ไข ริมฝีปาก ของเธอได้ เมื่อริมฝีปากของเธอไม่บวมอีกต่อไปแล้ว  เอ็มมา ก็มีความมั่นใจมากขึ้น สำหรับที่จะวางแผนงาน แต่งงาน ของเธอ กับ แฟนหนุ่ม และได้แต่งงานในที่สุดเมื่อกรกฎาคมที่ผ่านมา 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าสาวป้ายแดง เอ็มมา กริฟฟิน เล่าว่า ตอนนี้เธอต้องเติมสารเติมเต็มทุกปีเพื่อให้ ริมฝีปาก ของเธอมี โครงสร้างที่สมบูรณ์มากพอ เพราะสารตัวเดิมนั้นยืด ริมฝีปาก ของเธอมากเกินไป นอกจากนี้ เธอบอกว่าเธอต้องสักเพิ่ม ที่บริเวณ ริมฝีปาก เพราะเธอสูญเสียเม็ดสี ทำให้เกิดเป็นหย่อมสีขาว 

"สาว" เติมสวย เกือบไม่ได้ แต่งงาน เพราะ ฉีดฟิลเลอร์

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO : nypost

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ