เด่นโซเชียล

โซเชียลถูกใจ "ลูกสาว" ถูก แม่ ปลุก แต่ไปเปิดมวยกับ พ่อ งานนี้ไม่ง่ายนะบอกเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลถูกใจสิ่งนี้ เมื่อ "ลูกสาว" ถูก "แม่" ปลุกให้ไปโรงเรียน แต่กลับตั้งการ์ดไป วางมวย กับ "พ่อ" ซะงั้น งานนี้บอกเลยว่าไม่ง่ายอย่างที่คิด

เมื่อถึงช่วง เปิดเทอม ปัญหาที่มักจะต้องเจอเกือบทุกครอบครัวเลย ก็คือ การปลุกลูกให้ไปโรงเรียน ซึ่งแต่ละบ้านก็จะมีวิธีที่แตกต่างกัน แต่สำหรับครอบครัวนี้ ที่แม่ต้องทำงานไกล พ่อต้องเป็นคนเลี้ยงลูก แต่เมื่อลูกไม่ตื่น แม่ ก็ต้องจัดการปลุกลูกให้อาบน้ำไป โรงเรียน ด้วยวิธีการปลุกผ่านกล้องวงจรปิด แต่ผลที่ได้กลับเกิดเหตุการณ์แบบนี้แทน กลายเป็นเรื่องสุดน่ารักระหว่าง "พ่อ" กับ "ลูกสาว" จน ชาวเน็ต แห่แซว เมื่อปล่อยลูกไว้กับ "พ่อ" ก็จะเป็นแบบนี้แหละ

 

โดยคลิปนี้ได้ถูกโพสต์ลงบน TikTok ผู้ใช้บัญชี minnynemo มีชื่อคลิปว่า "ลูกตื่นสายค่ะ แม่ก็เลยปลุกผ่านกล้องวงจรปิด พ่อ ก็บ่นอย่าปลุก ให้นอนเลย ไม่ต้องไปเรียน ลูกก็รีบลุกจากที่นอน มาเปิดมวยกับพ่อค่า"

 

ซึ่งในคลิปจะเป็นสาวน้อยคนหนึ่ง ที่ลุกจากที่นอนตรงมาที่ "พ่อ" และออกอาการ วางมวย ใส่พ่อก่อน ซึ่งพ่อก็ตั้งการ์ดรับ และสวนกลับทันที ก่อนที่ "ลูกสาว" จะรู้ตัวว่าสู้ไม่ได้ เลยควงหมัดใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว งานนี้ไม่รู้เอ็นดูหรือฮาดี เพราะตัวเองเปิด มวย ใส่ก่อนแท้ๆ แต่โดน "พ่อ" สวนกลับจนสู้ไม่ได้ซะงั้น

 

ซึ่งเมื่อคลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไป ก็มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่บอกว่าเอ็นดูความน่ารักของพ่อลูก และบอกนี่แหละ ผลของการให้ "พ่อ" เลี้ยงลูก "ลูกสาว" ถึงได้เก่งเรื่องการต่อสู้แบบนี้

 

"อย่าปล่อยให้ลูกอยู่กับพ่อ" "อ่อ..อยู่บ้านเรียนวิชาป้องกันตัว" "ไม่พูดไม่จาเดินมาว่ายน้ำใส่เลย" "ทำอะไรแม่ไม่ได้ ก็ใส่พ่อนี่แหละ" "เหมือนเห็นตัวเองตอนเล่นกับพ่อ" "ฮาไม่ไหวเลยบ้านนี้ แลดูอบอุ่นเนอะ"

เมื่อปลุกให้ไปโรงเรียน

เปิดก่อนแต่โดนสู้กลับ

 

ที่มา : TikTok ผู้ใช้บัญชี minnynemo

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline