เด่นโซเชียล

ตาลุก โคตร "เซียนพระ" ราคาสุดอึ้ง เปิดเสื้อทีมีสะดุ้ง ชาวเน็ตแซว ตกน้ำไม่ไหล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลตาลุกวาว โคตร "เซียนพระ" ได้ยินราคามีอึ้ง บอกเลยเปิดเสื้อที สิ่งไม่ดีหนีกระเจิง ชาวเน็ตแซวยับห้อยขนาดนี้ ตกน้ำไม่ไหล เพราะแบบนี้แน่ๆ

พระเครื่อง เครื่องราง ประจำตัวของใครหลายคนที่ต้องมีติดคอกันไว้เพื่อความอุ่นใจ แต่ละคนจะห้อยมากห้อยน้อยก็แล้วแต่ความตั้งใจ ที่เรียกเสียงฮือฮาให้กับชาวโซเชียลอย่างมาก คงเป็นคุณพี่ท่านหนึ่งที่งานนี้ห้อย พระเครื่องมาแบบจัดเต็ม จนชาวเน็ตยกให้เป็น โคตร "เซียนพระ" เพราะเปิดเสื้อขึ้นมาทำทำเอาสิ่งไม่ดีถอยหลังกรูกันเลยทีเดียว  

คลิปไวรัล โคตรเซียนพระ ดังกล่าวถูกจากผู้ใช้ TikTok @superbom168 โดยในคลิป เผยให้เห็นคุณลุง โคตร "เซียนพระ" ที่ห้อย พระเครื่อง เต็มคอ ดูแบบไม่ต้องนับก็กันอยู่แล้วว่ามากกว่า 100 องค์ แน่ๆ งานนี้ยังแถมบอกมูลค่าหลายสิบล้านบาท แค่เห็นพระบนคอขนาดนี้ ลุงคงแคล้วคลาดจากภัยอันตรายแน่ๆ นอกจากนี้เจ้าของคลิป โพสต์บอกรายละเอียด เพิ่มเติม ว่า “หมดคอนี่หลายสิบล้านเลยนะครับเนี่ยยังไม่รวมในย่ามน่ะ” สรุปมีในย่ามอีก … ยอมแล้วคุณลุ้งงงงง จังหวะที่ลุงเปิดเสื้อเอา พระเครื่อง ออกมาโชว์ ดูแล้วน่าจะมีน้ำหนักน้อย แต่ที่แน่ๆ ลุงบอกว่าหมดนี่ “สิบล้าน”  

  เซียนพระ เซียนพระ

หลังจากที่คลิป โคตร "เซียนพระ" ถูกแชร์ออกไปก็เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาให้โลกออนไลน์อย่างมาก หลังจากเห็นภาพ พระเครื่อง กันแบบจะๆ ก็ทำเอาชาวเน็ตเห็นก็อดแซวไม่ได้ หลายคนบอกว่า ระวังคอเคล็ดนะลุง สักวันคงได้หาหมอคอเคล็ด หรือบางคนแซวขำ ๆ แบบนี้ คงตกน้ำไม่ไหล จมอย่างเดียว หรือบางคนก็บอกว่าหล่นน้ำไม่มีไหลรุ่นนี้ จมงมไม่เจอ ตกน้ำคือขิต หนัก ว่ายไม่ไหว เรียกว่าเป็นคลิปไวรัลที่สร้างสีสันให้โลกออนไลน์ได้อย่างดีเลยทีเดียว

เซียนพระ

ขอบคุณภาพและข้อมูล: @superbom168

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline