เด่นโซเชียล

แชร์สนั่น "ไรเดอร์" หนุ่มหล่อ รับ-ส่ง ลูก แทนลูกค้า รับบทเป็นคุณพ่อแล้วหนึ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่น "ไรเดอร์" หนุ่มหล่อ รับบท คุณพ่อ ทำหน้าที่ รับ-ส่ง ลูกไปโรงเรียน ให้ลูกค้า สาวๆ คอมเมนต์เพียบ แบบนี้เรียกเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว

เรื่องที่ทำเอาชาวโซเชียลยิ้มตามหลังจากที่มีภาพ "ไรเดอร์" หนุ่ม กำลังไปส่ง นักเรียน ชั้นอนุบาล ท่าทางดูน่าเอ็นดูทั้ง "ไรเดอร์" และ นักเรียน ตัวน้อยภาพที่ออกมานั้นทำเอาชาวเน็ตกัวใจฟูไปตาม ๆ กัน โดยคลอิปดังกล่าว ถูกแชร์มาตาก TikTok บัญชี toptaps_2000_  ซึ่งมีการเปิดเผยให้เห็นความสัมพันธุ์ของ "ไรเดอร์" และลูกค้า ที่รู้จักกันน่าจะค่อนข้างดี  โดย หนุ่มไรเดอร์ คนนี้ได้พูดในคลิป ว่า  ได้รับมอบหมายจากลูกค้าให้ไปรับลูกที่โรงเรียนตอนนี้เรียกว่าเป็นทุกอย่างให้เอแล้วจริง ๆ 

ในคลิปเผยให้เห็นว่า "ไรเดอร์" หนุ่ม กำลังๆปรับ นักเรียนตัวน้อย และทางคุณครูได้สอบถามหนูน้อยว่าเคยเห็นหน้าพี่คนนี้ไหม ส่วน ไรเดอร์หนุ่ม  จึงตอบครูว่าตอนเช้าก็มาส่งน้องเหมือนกัน เพราะพ่อแม่น้องติดงานเลยวานให้ตนมารับน้อง หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เดินลงบันไดเพื่อกลับบ้าน แถม "ไรเดอร์" ยังพูดทิ้งท้ายด้วยว่า  แทบจะไม่ใช่ไรเดอร์แล้ว แทบจะเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว

ไรเดอร์หนุ่ม

 

หลังจากที่คลิปของ หนุ่ม "ไรเดอร์" คนดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็พบว่ามีคนเข้ามารับชมกว่า 1.8 ล้านครั้ง ทำเอาชาวเน็ตโดยเฉพาะสาว ๆ เข้ามาแซวเพียบ บางคนถึงกับบอกว่าเหลือแค่พาน้องกลับไปเลี้ยงที่บ้านก็แทบจะเป็นพี่เลี้ยงเด็กได้แล้ว หรือบอกว่า แทบจะไม่ใช่ไรเดอร์แล้ว แทบจะเป็นพ่อคนหนึ่งแล้ว โดยทาง ไรเดอร์หนุ่ม ก็เข้ามาตอบคอมเมนต์เพิ่มเติมด้วยว่า ตนเคยรับลูกสาวคนกลางของครอบครัวนี้มาแล้ว และคลิปดังกล่าวก็เป็นลูกสาวคนเล็กของลูกค้าที่วานให้มารับเพราะพ่อแม่น้องงานเยอะเลยได้ใช้บริการบ่อย ๆ

นักเรียน

ขอบคุณภาพและข้อมูล : toptaps_2000_  

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline