เด่นโซเชียล

เปิด ดวงชะตา "บิ๊กตู่" เจอไล่ ทรยศ หักหลัง ตกเก้าอี้ แต่บุญเก่า ยังแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โหรฟองสนาน เปิด คำทำนาย ดวงชะตา "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เจอไล่ ทรยศ หักหลัง ตกเก้าอี้ แต่บุญเก่า ยังแรง

หลังจากที่ประชุมตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ มีมติเป็นเอกฉันท์ 5 ต่อ 4 เสียง ให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หยุดปฏิบัติหน้าที่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีตั้งแต่วันนี้เป็นการชั่วคราว เพื่อเข้าสู่กระบวนการพิจารณาแล้วเสร็จภายในเดือนกันยายนนี้ โดยสำหรับบุคคลที่จะมาปฏิบัติหน้าที่รักษาการแทน คือ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ดวงชะตา ของทั้ง "บิ๊กตู่" และ "บิ๊กป้อม" นักโหราศาสตร์ชื่อดัง เคยเปิดคำทำนาย ไว้ จากคำทำนายดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ปี 2565 เมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนที่ศาลรัฐธรรมนูญ จะมีคำวินิจฉัย

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ นักโหราศาสตร์ชื่อดัง เคยทำนายดวงชะตา "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยยกดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ปี 2565 เกณฑ์ชะตาบุคคลสำคัญแบบกว้าง ๆ จากฐานข้อมูลที่เปิดเผยทั่วไป ระบุว่า พลเอกประยุทธ์ ยังมีแนวโน้มตกจากตำแหน่ง หรือถูกไล่-ทรยศ-หักหลังเป็นระยะ ๆ ตลอดปี-เพียงแต่จะไล่ได้หรือไม่เท่านั้น เนื่องจากบุญเก่า ยังแรง

 

 

หลังวันเกิดที่ 21 มีนาคม 2565 ถึง 21 มีนาคม 2566 ปรากฎการณ์ ถ้าช่วงต้น (ปีวันเกิด) ร้ายปลายจะดี หรือช่วงต้น (ดีปลายจะร้าย ตำราบอกให้สงบจิต ตั้งแต่ 8 เมษายนถึงสิ้นปี 2565 บุญเก่าเริ่มมาแรง พร้อมปรากฎการณ์ สั่นสะเทือนความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง หรือคนที่รักกันเหมือนญาติเป็นระยะ ๆ โดยมีคำแนะนำว่า ถ้าเปลี่ยนที่อยู่ หรือรถ น่าจะถูกโฉลก

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

อาการระยะนี้คือ พฤหัสบดีจรตัวแทนกฎหมาย-ศาลรัฐธรรมนูญฯลฯ ถอยหลังไล่ล่าพระเสาร์จร ดาวประจำชีพที่กำลังถอยหลังหนี-เลยเจอกันที่ศาลรัฐธรรมนูญ-อาการดาวประจำชีพถอยหลัง เหมาะสำหรับทบทวนตัวเองว่าจะเอาอย่างไร? ในระยะฐานอำนาจ-ดาวเดช-แตก (พระราหูจรดาวเดชเดินอยู่ในภพที่สี่ของดวงชะตา)-ย้ายพรรค-หรือบ้าน-หรือรถ? ถ้าเลยวันเกิดปี 66-วันเกิดปี 67 พระเสาร์ดาวประจำชีพเป็นศรีจร-ชีวิตเปลี่ยนแปลงใหญ่-ได้เฮ-แต่จะสถานะอะไร? ตามโฉลก

 

 

ส่วน ดวงชะตาของ "บิ๊กป้อม" พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ทำนายไว้ว่า ไม่ว่าจะลัคนาราศีใดจับตาลีลาชีวิตต้นเมษายน 2565 ที่จะเพี้ยวฟ้าวถึงสิ้นปี แต่ระวังสุขภาพหลังหัวใจไว้สักหน่อย เน้นไปที่หลังวันเกิดเป็นต้นไป

พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี

 

สำหรับ "บิ๊กตู่" พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เกิดเมื่อวันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2497 ปัจจุบันอายุ 67 ปี เป็นนักการเมืองและอดีตนายทหารบกชาวไทย อดีตหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ซึ่งก่อรัฐประหารในประเทศไทย พ.ศ. 2557 และเป็นคณะรัฐประหารที่ปกครองประเทศไทยในปี พ.ศ. 2557 ถึง 2562 เป็นนายกรัฐมนตรีไทยคนที่ 29 และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมคนปัจจุบัน โดยดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ยาวนานถึง 8 ปี ก่อนที่ศาลรัฐธรรมนูญ จะมีมติให้หยุดปฏิบัติหน้าที่เป็นการชั่วคราว

 

 


ส่วน "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เกิดเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2488 ปัจจุบันอายุ 77 ปี เป็นทหารบกและนักการเมืองชาวไทย ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระหว่างปี 2551 ถึง 2554 และ 2557 ถึง 2562 ผู้บัญชาการทหารบกระหว่างปี 2547 ถึง 2548, หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ​ อดีตรองหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ได้ชื่อว่าเป็น "พี่ใหญ่" ของกลุ่มแยกบูรพาพยัคฆ์ และกลุ่ม 3 ป ปัจจุบันดำรงตำแหน่งรักษาการนายกรัฐมนตรี แทนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

 

 

ขอบคุณ โหรฟองสมาน จามรจันทร์

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline