เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" แชร์คลิป เปิดให้บริการ พูลวิลล่า แบบใหม่ แช่น้ำในบ้าน แถมเบ็ดตกปลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พูลวิลล่า" ฉบับใหม่ "หนุ่ม" แชร์คลิป เปิดให้บริการ #หล่มสักพูลวิลล่า นอนแช่น้ำในบ้าน แถมคันเบ็ดตกปลา ประชด "น้ำท่วม" ล่าสุด มีหน่วยงานให้การช่วยเหลือแล้ว

กลายเป็นคลิปที่ถูกกล่าวถึงบน โลกโซเชียล เมื่อ "หนุ่ม" รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปลงบน เฟซบุ๊ก เปิดให้บริการ #หล่มสักพูลวิลล่า แบบใหม่ นอนแช่น้ำในบ้านส่วนตัว พร้อมมีคันเบ็ดตกปลาให้พร้อม ภายหลังที่เกิดฝนตกหนักหลายวัน ทำให้เกิด น้ำท่วม ที่ จ.เพชรบูรณ์ ไหลเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนเป็นจำนวนมาก ซึ่ง "หนุ่ม" รายนี้ได้โพสต์คลิปเพื่อต้องการตอกย้ำว่า น้ำท่วมหนัก บ้านเรือน ข้าวของเสียหาย แต่ไร้หน่วยงานเข้าช่วยเหลือ ชาวเน็ต แห่ให้กำลังใจ

 

โดยคลิปนี้ ถูกโพสต์โดย เฟซบุ๊ก Somkeat Kome-aem ซึ่งในคลิป "หนุ่ม" รายนี้ได้ทำการนอนลงไปแช่กับน้ำในบ้าน โดยข้าวของเครื่องใช้ได้พยายามขนหนี น้ำ ไปไว้ที่สูง ซึ่งในคลิป เจ้าของโพสต์ได้กล่าวเชิญชวนให้มาใช้บริการ #หล่มสักพูลวิลล่า

 

"สามารถนอนแช่น้ำในบ้านได้ มีที่นี่ที่เดียว หล่มสักเพชรบูรณ์ อีก 3-4 วัน จะมีบริการหมักโคลนฟรี ส่วนเรื่องอาหารไม่ต้องเป็นห่วง เพราะมีเบ็ดตกปลา เพื่อหาอาหารได้พร้อม ไม่ต้องพึ่งพาหน่วยงานของภาครัฐ เพราะไม่เคยเข้ามาช่วยเหลือที่นี่ สิ่งอำนวยความสะดวกไม่มีให้ ทุกอย่างเสียหายหมด"

หนุ่มโพสต์คลิป

 

ซึ่งภายหลังที่คลิปนี้ได้แพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์เพื่อให้กำลังใจกับเจ้าของโพสต์กันอย่างมากมาย

โพสต์คลิปน้ำท่วมในบ้าน

 

ขณะที่ ล่าสุด ทาง "หนุ่ม" เจ้าของคลิปดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก ถึงความคืบหน้าภายหลังที่ได้โพสต์คลิปไป ว่าได้มี หน่วยงาน ที่ได้เห็นคลิป เข้ามาให้ความช่วยเหลือแล้ว พร้อมกล่าวขอบคุณ

หน่วยงานเข้าช่วย

หน่วยงาน

 

ที่มา : เฟซบุ๊ก Somkeat Kome-aem

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ