เด่นโซเชียล

แชร์สนั่น สั่ง "ก๋วยเตี๋ยว" แต่ได้มาแค่หยุมเดียว ชาวเน็ต ตกใจ หลังเห็นราคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่นสั่ง "ก๋วยเตี๋ยว" แต่สภาพได้มาแค่หยุมเดียว กินยังไงก็ไม่อิ่ม ชาวเน็ตตกใจหลังรู้ราคาถามหาพิกัดสั่งมาจากร้านไหนเนี๊ย

ในยุคเศรษฐกิจย่ำแย่แบบนี้หันหน้าไปทางไหนผู้บริโภคก็ยังคงต้องจ่ายเงินซื้ออาหารในราคาแพง ๆ แต่ปริมาณสวนทางกันอยู่เป็นประจำ และที่ผ่านมาก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก ออกมาแชร์ประสบการณ์การซื้อข้าว "ก๋วยเตี๋ยว" ที่เห็นแล้วต้องบแกเลยว่ายังไงก็ไม่อิ่ม เพราะน้อยมาก บางร้าน เนื้อหมู เนื้อไก่ แทบจะปลิวได้กันเลยทีเดียว จ่ายเงินไปแล้วแพง ๆ ถ้าได้อาหารมาในปริมาณที่คุ้มค่าผู้บริโภคอย่างเราคงไม่เสียใจเท่าไหร่

ล่าสุดเจอเหตุการณ์ราคาอาหารสวนทางกับปริมาณอีกแล้ว หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์ภาพ "ก๋วยเตี๋ยว" ของเธอลงในเพจ พวกเราคือผู้บริโภค พร้อมกับแคปชันว่า "ก๋วยเตี๋ยวราคา 96 บาทได้ปลาหมึก กุ้ง อย่างละ2ชิ้นถั่วหยุมนึง เส้นอีก1 หยุม  ฮื้อๆ ไม่ไหวกับยุคนี้แล้วค่า ก๋วยเตี๋ยวชามเกือบร้อย" โดยภาพ "ก๋วยเตี๋ยว" ที่เธอแชร์มานั้นมีอยู่เพียงนิดเดียวจริง ๆ เรียกว่ากินแบบนี้ไม่อิ่มแน่นอน 

 

ก๋วยเตี๋ยว

หลังจากภาพ "ก๋วยเตี๋ยว" อันน้อยนิดของเธอถูกแชร์ออกไปก็มีผู้บริโภคเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนสงสัยว่าสั่งมาจากร้านไหน หรือบางคนบอกว่า หากสั่งมาจาแอปฯ เดลิเวอร์รี่ราคาไม่น่าแปลกใจ เพราะเป็นปกติอยู่แล้ว ขณะที่บางรายได้แชร์ภาพ "ก๋วยเตี๋ยว" ที่ซื้อมากินแล้วพบว่าเครื่องต่าง ๆ ให้เยอะแบบฟูมาก ๆ 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ