เด่นโซเชียล

ธนาคาร "ไทยพาณิชย์" ร่อนจดหมายแจ้งข่าวดีกับพนักงานแจกเงินจุก ๆ 1 ก.ย. นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธนาคาร "ไทยพาณิชย์" ร่อนจดหมายแจ้งข่าวดีกับพนักงาน แจกเงินจุก ๆ โอนเข้าบัญชี 1 ก.ย.นี้ บรรเทาความเดือดร้อนด้านค่าครองชีพ

ในยุคเศรษฐกิจตกต่ำเช่นนี้ หลายบริษัทได้หามาตรการ ช่วยเหลือพนักงานอย่างเต็มที่ทั้งลดค่าครองชีพ การประหยัดค่าเดินทางโดยการให้พนักงานทำงานที่บ้านได้ในบางวัน ล่าสุด  ธนาคาร "ไทยพาณิชย์" ช่วยค่าครองชีพระ​​ดับ Staff และ Officer คนละ 4,000 บาท หลังเผชิญค่าสินค้าอุปโภคบริโภค และค่าใช้จ่ายในการเดินทางสูงขึ้น โดยจะจ่ายเข้าบัญชี 1 ก.ย.นี้
 

โดย นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคาร "ไทยพาณิชย์" จำกัด (มหาชน) ส่งสารถึงพนักงานของธนาคารไทยพาณิชย์ ในหัวข้อ สารจาก "คุณกฤษณ์" โดยระบุว่า  

เรียน เพื่อนพนักงาน ธนาคาร "ไทยพาณิชย์" ทุกท่านครับ

ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งข่าวดีให้เพื่อนพนักงานได้รับทราบครับ สืบเนื่องจากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน ที่มีการปรับตัวสูงขึ้นของราคาสินค้าอุปโภคบริโภคต่าง ๆ รวมถึงค่าใช้จ่ายในการเดินทาง อันส่งผลกระทบต่อค่าใช้จ่ายในการดำรงชีวิตโดยรวมของพนักงาน โดยเฉพาะกลุ่มพนักงานระดับปฏิบัติการ

ด้วยความห่วงใยต่อเพื่อนพนักงาน และความต้องการที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของเพื่อนพนักงานที่อาจได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจดังกล่าว โดยสอดคล้องกับทฤษฎีเก้าอี้ 3 ขา ที่มีพนักงานของธนาคารเป็นหัวใจสำคัญ ตามที่ผมได้แถลงไว้ในวัน Townhall ที่ผ่านมา จึงได้มีมติเห็นชอบร่วมกันของคณะกรรมการธนาคาร และฝ่ายจัดการ ซึ่งได้พิจารณาเห็นสมควรจ่ายเงินช่วยเหลือพิเศษครั้งเดียว เป็นจำนวนเงิน 4,000 บาท ให้กับพนักงานธนาคารในระดับชั้น Staff และ Officer หรือเทียบเท่า โดยจะทำการจ่ายเข้าบัญชีของพนักงาน ในวันที่ 1 กันยายน 2565 นี้

ผมขอขอบคุณเพื่อนพนักงานทุกท่าน ที่ร่วมแรงร่วมใจปฏิบัติงานกันอย่างเต็มกำลังความสามารถเสมอมา และผมมีความเชื่อมั่นว่า เราจะร่วมมือกันสร้างให้ ธนาคาร "ไทยพาณิชย์" ของเราเป็น "ธนาคารที่ดียิ่งขึ้น" หรือ Be A Better Bank และขอให้ทุกคนมีความภูมิใจในการเป็นพนักงานของธนาคารไทยพาณิชย์ครับ

 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ