เด่นโซเชียล

"กัน จอมพลัง" แฉ ส.ว. ขออย่าเรียก ทหารรับใช้ ให้เรียก ทหารบริการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "กัน จอมพลัง" แฉ ส.ว. โทรมาขอ อย่าเรียก ทหารรับใช้ ให้เรียก ทหารบริการ หลังจากกรณี ทหารหญิง ตกเป็นผู้ต้องหา คดีทำร้ายร่างกาย

จากกรณีของ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ หรือ นุช อายุ 43 ปี ผบ.หมู่ กก.4 บก.1 ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาใน คดีทำร้ายร่างกาย ด้วยการทารุณ ทหารหญิงรับใช้ จนตามตัวมีแต่รอยฟกช้ำและบาดแผล หลังจากที่ร้องให้ นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" ช่วยเหลือและได้พา น้องเอ ผู้เสียหายซึ่งเป็น อดีตทหารหญิง เข้าร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.ธานินทร์ ฉัตรเจริญพงศ์ รอง ผบก.ฯ รรท.ผกก.สภ.เมืองราชบุรี 

โดยล่าสุด เพจ เฟซบุ๊ค "กัน จอมพลัง" : ซึ่งเป็นเพจของ "กัน จอมพลัง" หรือ กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านสื่อ โซเชียลมีเดีย โลกออนไลน์ ระบุว่า " มีท่าน ส.ว.  ซึ่งไม่ใช่สามีของ ผู้ก่อเหตุ ท่านขอให้ผมเปลี่ยนคำว่า ทหาร ญ รับใช้ เป็น ทหารบริการ ท่านฝากคนมาบอกผมว่าท่านให้เกียรติทุกคน แม้เป็นทหารบริการที่บ้านนายก็มีเกียรติ 

 

ผมเลยฝากบอกท่านว่าสิ่งที่น้องโดนสำหรับผมที่เรียกว่าทหารรับใช้คือซอฟมาก ๆ แล้ว ซึ่งน้องถูกกระทำไม่ต่างจากทาสคนนึงที่ถูเฆี่ยนตีใช้แรงงานอย่างทารุณ ท่านเห็นสิ่งที่น้องโดนกระทำไหม ไม่รู้ว่าท่านสะเทือนใจเรื่องอะไร แต่ผมอยากให้พวกท่านปกป้องทหารที่ถูกทำร้ายและเยียวยาเหยื่อมากกว่าสนใจเรื่องคำเรียกนะครับ 

"กัน จอมพลัง" แฉ ส.ว.  ขออย่าเรียก ทหารรับใช้ ให้เรียก ทหารบริการ

 

ผมเกรงใจผู้ใหญ่ทุกคนที่ประสานมานะครับ แต่ผมขอบอกท่าน ๆ ไว้เลยว่าผมทิ้งน้องไม่ได้ จะฆ่าผมทำอะไรผมก็มาเลยแต่รู้ไว้ว่าผมทิ้งน้องคนนี้ไม่ได้ ผมขอฝากไว้ว่าอย่าดันผมจนไม่มีทางเดิน ผมจะสู้จนวินาทีสุดท้าย ทุกวันนี้มีคนขอผมสาระพัดแต่ไม่มีใครพูดเรื่องเยียวยาเลย 

 

 

ผมถูกสอนให้ใช้พลังของพี่น้องเพื่อช่วยเหลือคนลำบากยากจนให้มีโอกาสสู้กับ ผู้มีอิทธิพล ได้อย่างเท่าเทียม ไม่เอาพลังไปรังแกหรือหาผลประโยชน์ให้ใครผมเชื่อว่าผมทำอย่างเต็มที่เสมอมา " 

"กัน จอมพลัง" แฉ ส.ว.  ขออย่าเรียก ทหารรับใช้ ให้เรียก ทหารบริการ

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#

ที่มา : กัน จอมพลัง

CREDIT PHOTO  : กัน จอมพลัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ