เด่นโซเชียล

เปิดวาร์ป "มีนตรา อินทิรา" ทำไม ? สาวลูกครึ่ง ดาวรุ่ง จาก The Voice ถึงปังและแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ป "มีนตรา อินทิรา" สาวน้อยบนเวที The Voice สู่ นักร้อง ลูกทุ่ง ดาวรุ่งสาวมาแรง กับบทเพลง ห้ามตั๋ว ยอดวิวพุ่งแรงถึง 75 ล้านวิว

นักร้องดาวรุ่งสาวมาแรงคนล่าสุดแห่งวงการเพลงลูกทุ่งอย่าง "มีนตรา อินทิรา" ที่ผ่านเวทีใหญ่อย่าง The Voice Season 4 มาแล้ว โดยเป็น ลูกทีมของโค้ชโจอี้บอย และเมื่อรายการจบลง มีนตราก็ได้ปล่อยผลงาน Cover ออกมาอย่างต่อเนื่องและแฟน ๆ ก็ต่างชื่นชอบมาก มีนตรา เป็นนักร้องดาวรุ่งจากสังกัด GMM GRAMMY ค่ายเพลงใหญ่ของประเทศไทย เธอยังมีดีกรีเป็นลูกเสี้ยวไทย-อเมริกัน ซึ่งเธอได้ว่าพิสูจน์ตัวเองให้หลาย ๆ คนเห็นว่าเธอเป็นศิลปินคุณภาพ ไม่ว่าจะประกวดแข่งขันเวทีต่าง ๆ จนได้รางวัลกลับมามากมาย

ประวัติ "มีนตรา อินทิรา"


มีนตรา มีชื่อจริงว่า อินทิรา โมราเลส เกิดวันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2539 ภูมิลำเนา เป็นคนจังหวัดอุดรธานี เป็นลูกเสี้ยวไทย-อเมริกัน IG : ms.meentra

"มีนตรา อินทิรา" เป็นสาวลูกเสี้ยวไทย-อเมริกัน ที่หลงรักเพลงลูกทุ่งมาตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก เธอได้แจ้งเกิดในวงการเพลงมาจากการร้องเพลง คว้าไมค์คว้าแชมป์ และได้รางวัลชนะเลิศ CHAMP OF THE YEAR คว้าไมค์คว้าแชมป์ ปี 3 ซึ่งในตอนนั้นเธอมีอายุเพียงแค่ 15 ปี ซึ่งการชนะก็ทำให้เธอได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินสังกัดแกรมมี่โกลด์ เป็นระยะเวลา 1 ปี หลังจากที่หมดสัญญา เธอได้เข้าร่วมแข่งขันรายการร้องเพลงอย่าง The Voice Season 4 และได้เข้าไปถึงรอบ Knock Out

 

ภาพจากไอจี

 

 

ภาพจากไอจี

 

หลังจากนั้นเธอก็ได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการ สมรภูมิชิงเพลง จนสามารถโค่นบัลลังก์ ศิลปินต้นฉบับเพลงอย่าง เต๋า ภูศิลป์ ได้ และกลายเป็นผู้ครอบครองเพลง ความคึดฮอดบ่เคยพาไผกลับมา ในที่สุด และหลังจากนั้นเธอก็มีผลงานโคฟเวอร์เพลงต่าง ๆ ออกมาเรื่อย ๆ จนในที่สุดเธอก็ได้กลายเป็นนักร้อง ลูกทุ่งจากสังกัดแกรมมี่โกลด์ ในเครือ GMM GRAMMY เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งผลงานของเธอในเพลง ห้ามตั๋ว ก็เรียกว่าประสบความสำเร็จมีชาวเน็ตเข้าไปฟังถึง 10 ล้านวิวเลย

 

ภาพจากไอจี

 

 

ภาพจากไอจี

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : ms.meentra

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ