เด่นโซเชียล

หนุ่ม แฉ กลโกง แก๊ง "แชร์ลูกโซ่" ใช้ชีวิตดี๊ดีแบบ JPEG แค่ทำแบบนี้ ก็มีได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม แฉ กลโกง ชีวิตดี๊ดีแบบ JPEG ของแก๊ง "แชร์ลูกโซ่" ถ่ายรูปขับ ซุปเปอร์คาร์ นั่ง ไพรเวทเจ็ท ขึ้นเรือยอร์ช ใครก็มีได้ แค่จ่ายเงินเบา ๆ

หลังจากที่มีภาพไวรัลสาวรายหนึ่งโพสต์ลงทุน 6,000 บาท ทำงาน 3 เดือน ได้เงิน 15 ล้านบาท เอาไปถอยรถปอร์เช่ 911 ราคา 10 ล้านบาท มีชาวเน็ตทักไปถามศูนย์รถว่า หญิงรายนี้ได้ซื้อรถคันในรูปหรือไม่ ทางศูนย์รถก็ตอบว่า ถ้าเป็นรถคันนี้ ยังไม่ได้ขายครับ กลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตพูดถึงกันอย่างเมามัน

วันที่ 19 ส.ค. 65 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า Chatechenko Yingkiattikun ได้ออกมาโพสต์แฉเรื่องราวเกี่ยวกับแก๊ง "แชร์ลูกโซ่" โดยระบุข้อความว่า เออมีเพื่อนที่เคยทำงานพีอาร์ให้พวก "แชร์ลูกโซ่" เขาเล่าให้ฟังถึงสูตรสำเร็จภาพชีวิตดี๊ดี

โดยหนุ่มรายนี้พูดว่า เคยมีเพื่อนที่เคยทำงานพีอาร์ให้พวก "แชร์ลูกโซ่" เขาเล่าให้ฟังถึงสูตรสำเร็จภาพชีวิตดี๊ดี มีวิธีแบบนี้ ในโพสต์มีรายละเอียดว่า 
แต่งตัวดีเหมือนไปรับรถหรู ส่วนมากจะเลือกโชว์รูม Grey Market เขามีให้เช่าถ่ายพร้อมป้ายรับมอบกุญแจและช่อดอกไม้ คิวละสองหมื่นวนมาถ่ายได้ แบบนี้ดูน่าเชื่อถือกว่า ไปถ่ายนอกโชว์รูมแล้วเวียนถ่ายรถคันเดียวกัน

 

ภาพโชว์รูมรถ

 

พูลวิลล่า อันนี้ก็ปกติ เวลาไปทีเหมาหลัง แล้วเวียนถ่ายเป็นรอบ หลังละตั้งแต่ 7,000-25,000 บาท โดยจัดคิวเป็นสลอตเวลาไปรอบละ 10 คน ทีมละ 3-4 ชั่วโมง ชุดบิกินีพร้อม 

 

ภาพพูลวิลล่า

 

 

เพื่อนที่เคยทำงานพีอาร์ให้พวก "แชร์ลูกโซ่" ยังเล่าต่อว่า ภาพภ่ายบนเรือยอรช์หรูนั้นมาจาก การขึ้นเรือยอร์ชแบบเหมาลำแบบครึ่งวัน 25,000 บาท ไปกันที 20-30 คน หารเฉลี่ย คนละพันกว่าบาทถูกมาก อันนี้เคยใช้บริการเองเหมือนกัน ก็อาจจะมีพวกสแน็กกับเครื่องดื่ม พวกไวน์อะไรหิ้วไปเอง

 

ภาพเรือยอร์ช

 

ไฮไลต์สุดคือ เช่าถ่ายกับไพรเวทเจ็ท แต่แบบไม่ต้องออกเครื่องนะ จอดนิ่ง ๆ มีพร็อพตกแต่งประกอบให้เสร็จสรรพ อันนี้คิว 30,000 อัพ ของพวกเศรษฐี บางครั้งเขาก็จอดเฉย ๆ โดยมีพวกตัวแทนที่ดูแลเครื่องบินไปดูแลคิวให้

 

ภาพภายใตเครื่องบินไพรเวทเจท

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ไปยังโลกโซเชียล ชาวเน็ตจำนวนมากให้ความสนใจและเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมายถึงการกระทำแบบนี้ หลายคนหลงเชื่อจากการดูรูปว่า แก๊ง "แชร์ลูกโซ่" นั้นทำงานได้เงินเยอะจริง ๆ จนเกือบหลวมตัวไปลงทุนด้วย

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Chatechenko Yingkiattikun

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline