เด่นโซเชียล

"อี ดา ยอง" วอลเลย์บอล เกาหลีใต้ อวดหุ่นสุด เซ็กซี่ ยามราตรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีต ตบสาว ทีมชาติเกาหลีใต้ "อี ดา ยอง" ทำเอาโซเชียลร้อนระอุ เมื่อ โพสต์ภาพอวดความ เซ็กซี่ ลงบน อินสตาแกรม ส่วนตัว ทำโซเชียลแห่ กดไลค์รัว ๆ

อีกหนึ่งสาว นัก "วอลเลย์บอลหญิง" อดีต ทีมชาติเกาหลีใต้  "อี ดา ยอง" โพสต์ภาพสุด เซ็กซี่  ผ่านสื่อ โซเชียลมีเดีย โลกออนไลน์ อินสตาแกรม ทำเอาเหล่าบรรดา แฟนคลับ ที่ติดตามเธอ ถึง 6 หมื่นกว่าคน ลุกเป็นไฟ กับการโชว์แผ่นหลัง ขณะลงมาเล่นในสระว่ายน้ำ 

โดย  "อี ดา ยอง" อดีต "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติเกาหลีใต้ วัย 25 ปี ส่วนสูง 180 เซนติเมตร กลายเป็นที่ฮือฮา โพสต์ผ่านสื่อ โซเชียลมีเดีย โลกออนไลน์  อินสตาแกรม โดยระบุข้อความว่า " ดูเหมือนจะไม่มีอะไรนอกจากรูปร่างที่เห็นแต่กระดูก จนถึงตอนนี้ " พร้อมภาพสุด เซ็กซี่ อวดให้เห็นถึงแผ่นหลังของเธอ ขณะลงมาพักผ่อน ที่สระว่ายน้ำ ซึ่งกลายเป็นที่สนใจในขณะนี้มีผุ้กดไลค์กว่า 1.1 หมื่น ไลค์ 

\"อี ดา ยอง\" วอลเลย์บอล เกาหลีใต้ อวดหุ่นสุด เซ็กซี่ ยามราตรี

 

ซึ่งปัจจุบัน "อี ดา ยอง" ถูกพักการเล่นแบบไม่มมีกำหนด หลังจากมีกระแสดราม่า ว่าเธอเคย ทำร้าย รังแก และบูลลี่ เพื่อนสมัยเรียน จากเหตุการณ์เมื่อ 10 ปีก่อน และถูกเกลียดชังจากคนในชาติ จนทำให้ต้องออกมาเล่นในต่างแดน ซึ่งขณะนี้เธอ กำลังเตรียมตัวที่จะเล่นให้กับ สโมสร ราปิด บูคาเรสต์ สโมสร วอลเลย์บอล ในลีกโรมาเนีย ด้วยสัญญา 1 ปี 

 

 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตารม  "อี ดา ยอง" เริ่มฉายแววโดดเด่นหลังย้ายมาร่วมทีม ซูวอน ฮุนได อีแอนด์ซี ในปี 2014 ก่อนก้าวขึ้นสู่ ทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดใหญ่ ซึ่งในเวลาต่อมา ในปี 2020 เธอตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม อินชอน ฮึงกุ๊ก พิงค์ สไปเดอร์ส พร้อมรับค่าเหนื่อย 400 ล้านวอน ราว 11 ล้านบาท ก่อนที่เรื่องจะเกิดขึ้น จนถูกแบนจากลีกทำให้ไม่สามารถลงเล่นในบ้านเกิดได้อีก 

\"อี ดา ยอง\" วอลเลย์บอล เกาหลีใต้ อวดหุ่นสุด เซ็กซี่ ยามราตรี

\"อี ดา ยอง\" วอลเลย์บอล เกาหลีใต้ อวดหุ่นสุด เซ็กซี่ ยามราตรี

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO  : leeda__y

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ