เด่นโซเชียล

"สาว" มีลูก 22 คน กับ มหาเศรษฐี สุดแฮปปี้ ก่อน ฝันสลายชีวิตพลิกผัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" ชาวรัสเซีย ชีวิตพลิกผัน หลังมี ลูก กับ สามีมหาเศรษฐีถึง 22 คน แต่กลับไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อ สามีถูกจับกุม

"สาว" ชาวรัสเซีย ท่านหนึ่ง มี ลูก ถึง 22 คน กับเป้าหมายการมี ลูก ถึง 105 คน กับ เศรษฐีหนุ่ม ซึ่งเป็น สามี ของเธอ แต่แล้วเป้าหมายในตอนนี้ ต้องหยุดลง เมื่อ สามี ของเธอ ถูกจับกุม ทำให้ครั้งนี้ถือเป็นฝันร้าย เท่าที่เคยมีมาในชีวิตที่พลิกผันครั้งนี้ 

"ladbible" เว็ปไซต์จากประเทศอังกฤษ ได้รายงานว่า มี ครอบครัว หนึ่ง ซึ่งชีวิตกำลังไปได้สวยกับเป้าหมายที่วางเอาไว้ โดย "คริสตินา ออซเติร์ก" หญิง "สาว" ชาวรัสเซีย วัย 24 ปี ซึ่งกลายมาเป็นข่าวฮือฮาดังไปทั่วโลก จากการเป็น คุณแม่ ที่มี ลูก ถึง 22 คน เลยทีเดียว และวางเป้าหมายจะสร้าง ครอบครัวให้มี ลูก ถึง 105 คนกับ สามี มหาเศรษฐี อย่างไรก็ตามในขณะนี้หญิงสาวได้ออกมาเปิดใจ เล่าฝันร้ายที่ต้องเลี้ยง ลูก ๆ ทั้งหมดด้วยตัวเอง หลังจากที่ สามี ของเธอถูกจับกุม 

 

รายงานเผยว่า  "คริสตินา ออซเติร์ก" หรือ Kristina Ozturk ได้แต่งงานกับ กาลิป ออซเติร์ก หรือ Galip Ozturk มหาเศรษฐีชาวตุรกีวัย 57 ปี และมี ลูกด้วยกันกับเขาผ่านวิธีการ อุ้มบุญ เพื่อจุดมุ่งหมายในการสร้าง ครอบครัว ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก โดยเมื่อปี 2564 คู่รักเปิดเผยว่าหมดค่าใช้จ่ายไปถึง 138,000 ปอนด์ หรือราว 5.8 ล้านบาท ในการ อุ้มบุญ เพื่อที่จะได้มี ลูก ด้วยกัน 20 คน ภายใน 1 ปี และหลังจากนั้นพวกเขาก็ให้กำเนิดเพิ่มอีก 2 คน 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ คริสตินา และ กาลิป ยังได้เผยถึงค่าใช้จ่ายอันมากมายที่ต้องใช้ในการเลี้ยง ลูก 22 คน โดยพวกเขาต้องจ่ายเงินปีละ 67,000 ปอนด์ ราว 2.8 ล้านบาท เพื่อจ้างพี่เลี้ยงจำนวน 16 คนมาดูแล ลูก ๆ ของเขา และนอกจากนี้ยังมีค่าใช้จ่ายอีกสัปดาห์ละประมาณ 4,000 ปอนด์ ราว 1.6 แสนบาท ในการซื้อของที่จำเป็นสำหรับทารก รวมถึงผ้าอ้อมของเด็ก 20 ห่อ และนมผงอีกจำนวน 53 แพ็ก 

 

 


 

 

ทั้งนี้ "คริสตินา ออซเติร์ก" หรือ Kristina Ozturk เผยต่อว่า แต่แม้จะมีค่าใช้จ่ายมากมายแค่ไหน ก็ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับ สามี ของเขา ซึ่งเป็นมหาเศรษฐีเจ้าของบริษัทรถบัส Metro Turizm และ ครอบครัว ใหญ่ของพวกเขาก็ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันที่ประเทศจอร์เจีย อย่างมีความสุข แต่เมื่อไม่นานมานี้ "คริสตินา ออซเติร์ก"  เพิ่งจะออกมาเปิดใจผ่านสื่อ โซเชียลมีเดีย โลกออนไลน์ อินสตาแกรม เผยถึงเรื่องที่ สามี ถูกกองกำลังพิเศษบุกเข้ามาจับกุมตัวตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และเธอได้แต่หวังการกลับมาของสามีในครั้งนี้ 

 

โดยหลังการจับกุมตัว มหาเศรษฐี รายนี้ ทางการก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เป็นการจับกุมในข้อหาปลอมแปลงเอกสารและการฟอกเงิน  "คริสตินา ออซเติร์ก" ยอมรับว่า สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เป็นเรื่องยากที่สุดในชีวิตของเธอ  และหวังว่า สามี จะกลับบ้านในเร็ววัน เธอมั่นใจว่าเขาจะได้กลับมาในไม่ช้า แต่อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นเรื่องยากอย่างยิ่ง ก็คือการบอกความจริงเรื่องที่พ่อถูกจับให้ ลูก สาวคนโตทราบ 

 

อย่างไรก็ตาม "คริสตินา ออซเติร์ก" เผยว่า ลูก สาวคนนี้โตพอจนรับรู้ได้ว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้องเกิดขึ้นในตอนนี้ เธอใช้เวลาอยู่นานเพื่อที่จะบอกลูกว่า พ่อ ของลูกอยู่ที่ไหน เกิดอะไรขึ้น และทำไม ครอบครัว ของเราจีงมีเรื่องวุ่นวายเข้ามา เพราะเธอคิดว่าเป็นเรื่องถูกต้องที่เธอต้องบอกข้อมูลทั้งหมดให้ ลูก ได้รับรู้ แทนที่จะปล่อยให้ลูกไปรู้เรื่องจากคนอื่น ๆ ที่พูดถึงข้อมูลเท็จหรือใส่ร้าย พ่อ ของลูก   โดยถึงแม้ว่า เรื่องที่เธอไม่อยากให้เกิดขึ้นจะทำให้เธอมีความเศร้ามากแค่ไหน แต่เธอก็ขอขอบคุณกำลังใจจากผู้คนที่คอยสนับสนุน และคำพูดดี ๆ ที่มีให้เสมอมา 

"สาว" มีลูก 22 คน กับ มหาเศรษฐี สุดแฮปปี้ ก่อน ฝันสลายชีวิตพลิกผัน

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : ladbible

CREDIT PHOTO  : batumi_mama

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ