เด่นโซเชียล

ไวรัล "รถเก๋ง" ป้ายแดงจอดรถยังไงให้คนทั้งโซเชียล งงใจ สงสัยคนขับจะรีบสุด ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัล "รถเก๋ง" ป้ายแดง จอดรถยังไงให้คนทั้งโซเชียล งงใจ คุณพี่รีบไปทำอะไร จอดแบบนี้คันอื่นไม่น่าจะออกได้ ชาวเน็ตลองเดาสาเหตุทำฮาลั่น

ปัญหาการจอดรถในห้าง ของเหล่านักขับมือใหม่ คงเป็นเรื่องยากมากพอสมควร เพราะนอกจากรถที่จอดอยู่เต็มไปหมดแล้ว พื้นทีจอดก็ยังเล็กไม่มีที่ให้สำหรับตีโค้งได้มากพอ  เหมือนกันไวรัลดังใน Tiktok ที่ "รถเก๋ง" ป้ายแดง มีการจอดรถสุด งง เรียกว่าเพื่อนคันข้าง ๆ เห็น ต้องอยากลงมาขอบถอยเข้าซองให้แน่น ๆ  เรื่องราวดังกล่าว ถูกแชร์ โดย ผู้ใช้ TikTok  บัญชี  @chakit_j ซึ่งมีการโพสต์คลิป "รถเก๋ง"  ป้ายแดง คันหนึ่งจอดขวางตรงช่องจอดรถภายในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้า  แต่การจอแปลกมาก ไม่เคยเห็นรถคันไหนจอดแบบนี้สักคัน งานนี้หลายคงต่างสงสัยว่าเป็นมือใหม่หรือเปล่า 

อย่างไรก็ตามเจ้าของคลิป "รถเก๋ง" ป้ายแดง  ได้เปิดเผยคลิปให้เห็นว่า บริเวณลานจอดรถ มีรถยนต์สีขาวป้ายแดงถูกคนขับจอดคาไว้ที่ช่องจอดฝั่งริมเสากั้นช่อง โดยที่ด้านหน้ารถเลี้ยวเข้ามาในซองได้แค่ครึ่งคันเท่านั้น แต่ช่วงท้ายรถกับเลยซองออกไป และลักษณะการจอดนั้นเบียดเสามาก ๆ แต่ที่สำคัญกว่านั้นการจอดของ "รถเก๋ง"  ป้ายแดง สีขาวคันดังกล่าวได้สร้างความ งง ให้กับรถคันอื่น ๆ ที่เข้ามาขอดอย่างมาก นอกจากจะเป็นการจอดที่น่าหวาดเสียวแล้ว ยังไม่รู้เลยว่ารถที่จอดข้าง ๆ จะออกได้ยังไง  โดยเจ้าขอคลิปได้ระบุข้อความด้วยว่า "คนอื่นเค้าจะออกกันยังไงพี่ #เม้งกวงรวมปัญหา" 

รถเก๋งป้ายแดง

หลังคลิป "รถเก๋ง" ป้ายแดง ถูกแชร์ออกไปก็พบว่ามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนต่างคาดเดาสถานการณ์ของคนขับไปต่าง ๆ นา ๆ  ไม่ว่าจะเป็น สงสัยรีบเลยจอดแบบนี้ หรือบางคนบอกว่า เจ้าของอาจจะเป็นมือใหม่หัดขับหรือเปล่า หรือบางคนยังบอกแบบติดตลกด้วยว่า คนขับน่าจะอยากเข้าห้องน้ำมาก ๆ  เลยจอดได้ยังไงก็จอดไปก่อน

รถเก๋งป้ายแดง

ขอบคุณภาพและข้อมูล :   @chakit_j 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ