เด่นโซเชียล

แชร์สนั่น คลิป "รถ" มอเตอร์ไซค์ ขนของ ขนาดนี้ กระบะ ยังอาย ชาวเน็ต ลุ้นหนักมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่นคลิปที่ใครเห็นก็ต้องมีลุ้น "รถ" มอเตอร์ไซค์ ขนของ ใหญ่ขนาดนี้ กระบะ ยังอาย ชาวเน็ต ทึ่งปนอึ้ง แอบห่วงขนขนาดนี้อันตราย เกินไปมุ้ย

ซื้อ "รถ" มอเตอร์ไซค์ ทีต้องใช้ให้คุ้ม "รถ" สองล้อที่บรรทุกเกินตัว บรรทุกของใหญ่ขนาดนี้และยังขับได้อีกด้วย หลายคนจะเคยเห็น "รถ" มอเตอร์ไซค์ ส่งผ้าหรือบรรทุกหนักเกินตัวรถ วิ่งอยู่แถวสำเพ็ง พาหุรัดมาแล้ว หรือเห็นภาพ มอเตอร์ไซค์ บรรทุกของใหญ่ล้นจนบังตัวคนขับ กระบะยังต้องอายจากโลกโซเชียลของต่างประเทศ ใครจะคิดว่าวันนี้จะมี มอเตอร์ไซค์ขนตู้เย็นทั้งหลัง ใหญ่จนมองไม่เห็นคนขับ ชาวเน็ต เห็นแล้วทึ่งในความสามารถแต่ก็อดห่วงไม่ได้ ขอให้ถึงอย่างปลอดภัยนะ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ เป็นจำนวนมากภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า balkber0999 ได้ออกมาแชร์คลิปวิดีโอสุดตะลึง โดยระบุข้อความว่า
แบบนี้ ก็ได้หรอ ใจน้องมันได้ว่ะ #tiktokindia #tiktok #วัยรุ่นร้อยละยี่ 

 

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวมี "รถ" มอเตอร์ไซค์ คันหนึ่ง ที่กำลังขับขี่บนถนน แต่สิ่งที่ทำให้หลายคนถึงกับกลัว และแอบลุ้น นั่นก็คือสิ่งที่ "รถ" มอเตอร์ไซค์ คันดังกล่าว กำลังขน ตู้เย็น อยู่นั่นเอง ซึ่งบอกเลยว่า ตู้เย็น ที่ขนอยู่นั้น ไม่ได้มีขนาดเล็ก เป็นตู้ขนาด 2 ประตู ที่ใหญ่จนมองไม่เห็นคนขับ "รถ" มอเตอร์ไซค์ ทำให้ผู้คนที่พบเห็น ถึงกับแอบลุ้นกันเป็นอย่างมาก

 

 

ภาพจากวิดีโอ tiktok

 

 

ภาพจากวิดีโอ tiktok

หลังจากคลิปวีดีโอ "รถ" มอเตอร์ไซค์ ขน ตู้เย็น ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปสู่โลกโซเชียล ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย เช่น 

  1. ถ้าไม่เกิดเรื่องถือว่าผ่าน แต่ถ้าเกิดเรื่องก็คิดเอา
  2. ย้ายบ้านมั้งแบบนี้ตู้เย็นเก่าแต่แบบนี้ ขอพี่ตำรวจอย่าเรียกและให้เจอไฟเขียวทุก ๆ แยก 
  3. ส่งได้นะแต่ขอราคาเกือบเท่ารถใหญ่ได้ไหม จะได้คุ้มกับค่าเสี่ยง

 

ภาพชาวเน็ตคอมเมนต์ใน tiktok

 

และก็มีชาวเน็ตบางคนที่เคยเห็น "รถ" มอเตอร์ไซค์ คันนี้บ่อยครั้ง และเคยใช้บริการเขาก็จะเอา มอเตอร์ไซค์ มาขนตู้เย็นที่บ้านไปตนก็งงเหมือนกันว่าขนไปได้ยังไง 

 

ภาพชาวเน็ตคอมเมนต์ใน tiktok

 

 

 

ขอบคุณที่มาจาก : balkber0999

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ