เด่นโซเชียล

"สาว" สุดช็อก บ้าน พังพินาศ นึกว่า โจร บุกขึ้นบ้าน ที่แท้เป็นแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" สุดช็อก เปิดภาพ บ้าน พังพินาศ สภาพเละ นึกว่า โจร ขึ้น ที่แท้เป็นแบบนี้ ชาวเน็ต เข้าใจหัวอกพ่อแม่ กลายเป็น คลิปไวรัล 36 ล้านวิว

เป็นคลิปไวรัล 36.2 ล้านวิว ที่ทำให้ชาวเน็ตฮาปนเอ็นดูหนูน้อยคนนี้และเห็นใจหญิงสาว ซึ่งเป็น "แม่" รายนี้เอามาก ๆ หลังจาก เธอได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอลง tiktok เผยให้เห็นสภพบ้าน ที่เละสุด ๆ จนนึกว่า โจร ขึ้นบ้าน โดยเฉพาะบริเวณตู้เย็น ที่เหมือนถูกรื้อค้นของกระจัดกระจาย และโซฟาสุดหรูที่พังพินาศ เลอะไปหมดทั้งตัว แถมเพิ่งถอยออกมาได้ไม่ถึง 2 เดือน ทำเอา "แม่" ช็อก จนแทบเป็นลม เมื่อชาวเน็ตที่เข้ามาดูผ่าน ๆ ยังคิดว่ามีโจรมาขโมยของ แต่เมื่อดูไปท้ายคลิป ตัวการสำคัญที่ทำให้บ้านเละขนาดนี้ ดันนอนหลับอยู่บนโซฟา หลังทำวีรกรรมเอาไว้
 

เมื่อวันที่ 15 ส.ค. 65 หญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์คลิปใน TikTok ชื่อ @ryanhmimen ซึ่งเธอเป็น "แม่" และอยู่ในอาการที่ช็อกหนักมาก เมื่อได้เห็นภาพหายนะภายในบ้าน และสาเหตุก็เป็นเพราะลูกน้อยวัยหัดเดิน ที่เก่งพอจะเดินไปเปิดตู้เย็นเอง รื้อหาเค้กช็อกโกแลตมากิน 

 

 

และผลที่ได้ คือ ข้าวของในตู้เย็นถูกรื้อจนกระจุยกระจาย คราบช็อกโกแลต และขนมต่าง ๆ หล่นร่วงอยู่เต็มทางยาว ตั้งแต่ห้องครัวมาจนถึงห้องนั่งเล่น และยังเปื้อนโซฟาตัวใหม่เต็ม ๆ แต่แม้ลูกน้อยจะก่อวีรกรรมไว้ขนาดไหน เมื่อได้เห็นสีหน้ายามหลับของลูกแล้ว  "แม่" ก็โกรธไม่ลง ทำได้แค่นำคลิปมาโชว์ให้เห็นความซนของลูกน้อยเท่านั้น

 

 

ภาพจาก tiktok

 

 

ภาพจาก tiktok

 

หลังจากคลิปของหญิงสาว ผู้เป็น "แม่" ได้ถูกแชร์ออกไป พบว่าคลิปดังกล่าว กลายเป็นไวรัลที่มีคนเข้าไปชมมากกว่า 36.2 ล้านวิวแล้ว โดยเหล่าพ่อแม่ทั้งหลายที่เข้ามาชม ต่างก็เข้าใจหัวอกของเธอเป็นอย่างดี มีชาวเน็ตรายหนึ่งมาเม้นต์ว่า ฉันคงจะนอนลงที่โซฟาข้าง ๆ ลูกนั่นแหละ เพราะ...ฉันทำอะไรไม่ได้แล้ว

 

ภาพจาก tiktok

 

 

ภาพจาก tiktok

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาจาก : @ryanhmimen

 

 

 


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ