เด่นโซเชียล

ไวรัล 3 ล้าน "นักเรียน" เล่นปลาเป็นปลาตาย ด่ารัว ๆ ก่อนเปิดตาแล้วโป๊ะแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัล 3 ล้าน "นักเรียน" เล่นปลาเป็นปลาตาย พ่นคำด่ารัว ๆ ก่อนเปิดตาออกแล้วโป๊ะแตก ไหว้ย่ออย่างงาม ๆ เกือบไม่ทัน

คลิป "นักเรียน" เล่นปลาเป็นปลาตาย สุดฮาที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ขณะนี้นั้นต้องบอกเลยว่า หากใครดูแล้วต้องลั่นแน่นอน เพราะ การเล่นปลาเป็นปลาตาย ต้องปิดตาแล้วทายว่าคนตรงหน้าเป็นใคร แต่งานนี้ ดูเหมือน "นักเรียน" พลาดอย่างแล้ว เพราะคนที่อยู่ต่อหน้าเป็น ครู งานนี้เล่นเอาเพื่อน ๆ ฮาไม่ไหว

โดยคลิปดังกล่าว  TikTok บัญชี @_p251149_ พร้อมแคปชั่น "ปลาเป็นปลาตาย หนูไม่รู้ว่าเป็นครู !!" ในคลิปจะเห็นว่า นักเรียนที่เล่นเป็นปลาเป็นต้องปิดตา เดินตามหาเพื่อน ๆ ที่เป็นปลาตาย พยายามถอยห่างอย่าให้จับได้ โดยสิ่งที่ทำให้การเล่นปลาเป็นปลาตายของ "นักเรียน" ฮาแตกขนาดนั้นเนื่องจากว่า ระหว่างที่เล่นอยู่นั้น จู่ ๆ ก็มีคุณครูท่านหนึ่งเดินเข้ามาหานักเรียนที่เล่นเป็นปลาเป็นซึ่งปิดตาอยู่ ด้วยความไม่รู้จึงตะโกนด่ากลับไปว่า "ไอ้เวร ตามทำไม ตามหา .... มึงเหรอ" และพยายามจับตามร่างกายเพื่อจะทายว่าเป็นเพื่อนคนไหน หลังจากเห็นท่าทางของเพื่อน และ ครู ก็ทำเอาเพื่อนขำลั่น 
 

เรื่องราวสุดฮาของ "นักเรียน" และ ครู ไม่จบแค่นี้ หลังจากที่นักเรียนด่าจบ ครูพูดไปพร้อมสะกิด "นักเรียน" ที่ปิดตาว่า "เปิดตาออกมาต้องก้มกราบนะ" ทำให้นักเรียนเดินถอยหลังและพูดขึ้นว่า "จริงปะ" ก่อนจะเปิดหน้ากากออกเท่านั้นแหละ แล้วทำเอาฮาทั้งเพื่อน ทั้งครู เลยทีเดียว งานนี้นักเรียนแทบบยกมือไหว้ย่อแทบจะทันที ส่วนครูได้แต่ยิ้มเอ็นดูและตีไปที่ไหล่นักเรียนแบบหยอก ๆ ก่อนแยกย้าย คลิปดังกล่าวก็ทำเอาชาวเน็ตขำกระจาย พร้อมเข้ามาคอมเมนต์ฮา ๆ จำนวนมาก นอกจากนี้ยังไม่การรับชมคลิปมากถึง 3 ล้านกว่าครั้ง 

นักเรียน

ชมคลิปเต็มคลิกที่นี่ 

ขอบคุณภาพและคลิปจาก : @_p251149_

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ