เด่นโซเชียล

หนุ่ม รีวิว ขับ "ไรเดอร์" หลัง เลิกเรียน ได้เงินเท่าไร ชาวเน็ต เห็นแล้วว้าวมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม นักศึกษา รีวิว ขับ "ไรเดอร์" หลังเลิกเรียน 8 ชั่วโมง ได้เงินเท่าไร ชาวเน็ต เห็นแล้วว้าวมาก แห่ชื่นชมความขยัน

ในยุคโควิดที่คนส่วนใหญ่อยู่บ้าน การสั่งอาหารเดลิเวอรี่กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนไทย ปัจจุบัน อาชีพ "ไรเดอร์" เป็นที่นิยมมาก เพราะคิดว่ามีความเป็นอิสระในการทำงาน ได้เป็นเจ้านายตัวเอง อีกส่วนต้องการหารายได้เสริม เพราะงานประจำรายได้ไม่เพียงพอ "ไรเดอร์" จึงเป็นอาชีพที่สร้างรายได้ได้ดี และมีความยืดหยุ่นเรื่องเวลาการทำงาน เหมือนหนุ่ม นักศึกษา รายนี้ที่กำลังเรียนอยู๋ ก็ใช้เวลาหลังเลิกเรียนให้เป็นประโยชน์ ด้วยการขับ "ไรเดอร์" ส่งอาหาร เขาเลยมารีวิวว่าขับ "ไรเดอร์" หลังเลิกเรียนได้เงินเท่าไร 
 

ผู้ใช้งาน TikTok รายหนึ่งชื่อบัญชี aekkarat1999 ซึ่งเป็นหนุ่ม นักศึกษา รายหนึ่ง ได้อัปโหลดคลิปรีวิวการทำงานพิเศษหลังเรียน ด้วยการเป็น "ไรเดอร์" ของแอปฯ ส่งอาหารถึง 2 แอปฯ โดยเขาได้ใส่แคปชั่นว่า 17:00-01:30 จะได้สักกี่บาทกัน  

 

 


ในคลิปได้บรรยายว่า วิ่งแอปฯ ส่งอาหาร 2 แอปพร้อมกัน จะได้เงินทั้งหมดเท่าไหร่ จากน้ำมันเต็มถังจะเหลือเท่าไหร่ โดยเขาเริ่มงานช่วง 17.00 น. และ เลิกงานเวลา 01.30 น. โดยรายได้จากแอปฯ แรก จะได้เงิน 532 บาท ส่วนแอปฯ ที่ 2 จะได้เงิน 317 + 120 บาท รวมกัน 2 แอปฯ แล้วจะอยู่ที่ 969 บาท โดยเป็นยอดที่ยังไม่ได้หักค่าน้ำมัน หรือค่ากินส่วนตัว ส่วนน้ำมันจากเต็มถังก็อยู่ที่ใกล้หมดถัง 

 

 

ภาพจาก Tiktok

 

 

ภาพจาก Tiktok

 

หลังจากที่คลิปของหนุ่ม "ไรเดอร์" ดังกล่าว ถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัล มียอดชมมากกว่า 2.7 ล้านครั้ง และมียอดไลก์มากกว่า 150,000 ครั้ง มีชาวเน็ตให้ความสนใจมาคอมเมนต์อีกมากมาย ที่เข้ามาชื่นชมความขยันของหนุ่มรายนี้ ที่เลิกเรียนก็หางานทำต่อไม่ปล่อยให้เวลาเสียเปล่า 

 

 

ภาพจาก tiktok

 

 

ภาพจาก tiktok

 

 

ภาพจาก tiktok

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : aekkarat1999

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ