เด่นโซเชียล

"น้ำดื่ม" พระจันทร์ สุดต๊าซ บรรจุเฉพาะวัน พระจันทร์เต็มดวง เท่านั้น คืออะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาบน้ำเพ็ญ ยังไม่พอ ชาวเน็ต แห่แชร์ "น้ำดื่ม" พระจันทร์ จากแหล่งน้ำพุ ธรรมชาติ บริสุทธิ์ผุดผ่อง จาก เทือกเขาแอลป์ บรรจุในวัน พระจันทร์เต็มดวง เท่านั้น คืออะไร

ในเทศกาล วันไหว้พระจันทร์ หลังจากพิธีไหว้เสร็จสิ้น ตกกลางคืน ก็เป็นการเสริมเสน่ห์ เสริมเมตตาให้กับตัวเองด้วยการ อาบแสงจันทร์ บอกก่อนว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลล้วน ๆ เรียกว่าพิธีกรรมนี้ กำลังฮอตฮิตในปัจจุบันเป็นอย่างมาก แต่งานนี้แค่อาบคงไม่พอต้องดื่มด้วย เมื่อเพจ ผู้บริโภค ได้โพสต์แชร์เรื่องราว ว่าไปเจอ "น้ำดื่ม" แบรนด์หนึ่ง น้ำดื่ม พระจันทร์ คือน้ำดื่มที่บรรจุเฉพาะแค่วันพระจันทร์เต็มดวงเท่านั้น ทำเอาชาวเน็ตงงตาแตก ว่าแบบนี้ก็มีด้วย บางส่วนเป็นสายมูก็หาซื้อกันอย่างไว

วันที่ 17 ส.ค. 65 เพจเฟซบุ๊ค ผู้บริโภค ได้โพสต์เกี่ยวกับ "น้ำดื่ม" ที่บรรจุในวันพระจันทร์เต็มดวงเท่านั้น โดยมีเนื้อหาระบุว่า

 

พามารู้จัก "น้ำดื่ม" อันนึงหน่อย ฟังดูอาจจะแปลก ๆ นะ แต่นี่คือ "น้ำดื่ม" ที่บรรจุเฉพาะแค่วันพระจันทร์เต็มดวงเท่านั้น อิหยังหว่า โดยข้อมูลระบุว่า น้ำที่ผ่านแสงจันทร์ในวันพระจันทร์เต็มดวง จะมีพลังสะสมธรรมชาติในตัวเอง ทำให้ผู้ดื่มสดชื่น สร้างความกระปรี้กระเปร่าให้กับคนดื่ม ข้อมูลเขาเขียนมางี้นะ เชื่อไม่เชื่อก็ใช้วิจารณญาณกันเอาเอง แต่ขวดสีดำมิดเลย แน่ละแสงอาทิตย์เข้าไม่ได้แน่นอน #ผู้บริโภค อยากเห็น อยากลองตามห้างมีนะ รสชาติน้ำเปล่า แต่มีสตอรี่ 5555+

 

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

โดยทางแบรนด์ได้เครมสรรพคุณไว้ว่า น้ำพระจันทร์ เป็น "น้ำดื่ม" คุณภาพสูง มีแร่ธาตุ และโซเดียมต่ำจากแหล่งน้ำพุธรรมชาติ ที่บริสุทธิ์ใจกลาง Styria ผ่านการกรองโดยชั้นหินธรรมชาติ จากเทือกเขาแอลป์ ประเทศออสเตรีย ที่สำคัญการบรรจุน้ำ จะบรรจุในวันพระจันทร์เต็มดวงเท่านั้น เนื่องจากแสงของพระจันทร์มีผลต่อการเพิ่มความสามารถในการนำไฟฟ้าของน้ำ ทำให้น้ำที่ผ่านแสงจันทร์ในวันพระจันทร์เต็มดวง มีพลังสะสมตามธรรมชาติ 

 

 

หลังจากที่โพสต์นี้ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็ให้ความสนใจมากมายด้วยความแปลกใหม่ และสตอรี่ที่น่าสนใจ ทั้งนี้ใครสนใจ ชาวเน็ต ที่เคยทดลองได้ชี้เป้า โดยสามารถซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไป

ภาพน้ำดื่มพระจันทร์

 

ทั้งนี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ซึ่งคมชัดลึกออนไลน์ เป็นเพียงสื่อกลางในการนำเสนอข่าว และเรื่องราวที่น่าสนใจเท่านั้นนะคะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : ผู้บริโภค   

 

 

 


เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline