เด่นโซเชียล

ไม่มีอ่อนข้อ  "บัวขาว บัญชาเมฆ" ลั่นฮึกเหิมพร้อมดวล "โคตะ มิอุระ" วันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟต์นี้เดือดแน่   "บัวขาว บัญชาเมฆ" นักชก มวยไทย ขวัญใจชาวมหาชน ลั่นพร้อมดวล "โคตะ มิอุระ" นักชกดาวรุ่ง ชาวญี่ปุ่น ในสังเวียนบู๊ KAT presents Legend of Rajadamnern ที่จะเปิดศึกดวล ในรูปแบบกติกา"คิกบ็อกซิ่ง" สังเวียนเวทีมวยราชดำเนิน วันนี้

มวยไฟต์พิเศษ Exhibition Kickboxing Match ในโปรแกรม เลเจนต์ ออฟ ราชดำเนิน ของศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS)  ซึ่งจำกัดในรุ่น พิกัด 70 กิโลกรัม (ไม่มีการตัดสินผลการแข่งขัน เป็นการชกโชว์)  คู่ดวลระหว่าง  "บัวขาว บัญชาเมฆ" นักชก มวยไทย ขวัญใจชาวมหาชน พบกับ "โคตะ มิอุระ" นักชกดาวรุ่ง จาก แดนซามูไร ประเทศญี่ปุ่น  โดยจะลงสังเวียน วันนี้ 

 

 

หลังจาก การชั่งน้ำหนัก  ของมวยคู่เอกในรายการ KAT presents Legend of Rajadamnern  การพบกันระหว่าง "บัวขาว บัญชาเมฆ" ยอดตำนานมวยไทย  และ "โคตะ มิอุระ" นักชกดาวรุ่งจากญี่ปุ่น ที่จะระเบิดศึกการต่อสู้  Exhibition Match  ในกติกา "คิกบ็อกซิ่ง" 3  ยก ไม่มีการตัดสิน แพ้ - ชนะ 

 

โดย  "บัวขาว บัญชาเมฆ" นักชก มวยไทย ขวัญใจชาวมหาชน ในวัย 40 ปี ส่วนสูง 175 เซนติเมตร ช่วงชก 178 เซนติเมตร ให้สัมภาณ์ว่า " การกลับมาที่ เวทีราชดำเนิน ทำให้รู้สึกมีพลังฮึกเหิมอย่างมาก ส่วนความพร้อมของร่างกายวันนี้ถือว่าพร้อมในระดับหนึ่งแต่ก็ต้องรอดูวันจริงว่าจะพร้อมมากแค่ไหน " 

ไม่มีอ่อนข้อ  "บัวขาว บัญชาเมฆ" ลั่นฮึกเหิมพร้อมดวล "โคตะ มิอุระ" วันนี้

 

ส่วนทางด้านผู้มาเยือน  "โคตะ มิอุระ" ดาวรุ่งหน้าหล่อ ชาวญี่ปุ่น ในวัยเพียง 20 ปี ส่วนสูง 175 เซนติเมตร  ช่วงชก 176 เซนติเมตร ให้สัมภาษณ์ว่า " ได้ฝึกซ้อมและเตรียมพร้อมสำหรับการชกในวันนี้ จากที่ได้อยู่ ประเทศไทย มารู้สึกประทับใจในความมีน้ำใจในทุกคน และขอบคุณที่ทุกคนให้ความสนใจเป็นอย่างดี " 

ไม่มีอ่อนข้อ  "บัวขาว บัญชาเมฆ" ลั่นฮึกเหิมพร้อมดวล "โคตะ มิอุระ" วันนี้

 

 

 

สำหรับผู้ชมทางบ้านสามารถชมการถ่ายทอดสด  "บัวขาว บัญชาเมฆ" พบกับ  "โคตะ มิอุระ" ปะทะ กันในศึก มวยไฟต์พิเศษ Exhibition Kickboxing Match ในโปรแกรม เลเจนต์ ออฟ ราชดำเนิน ของศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS)  KAT Presents Legend of Rajadamnern วันนี้ ทางช่อง Workpoint 23 และ Go Sport ตั้งแต่เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป 

ไม่มีอ่อนข้อ  "บัวขาว บัญชาเมฆ" ลั่นฮึกเหิมพร้อมดวล "โคตะ มิอุระ" วันนี้

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO  : RWS - Rajadamnern World Series 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ